Nhận định bóng đá Wolverhampton Wanderers vs Manchester City 22/09/2020

by Alex Nguyen

Lượt trận thứ 2 tại Ngoại hạng Anh sẽ khép lại với trận đấu thú vị giữa Manchester City và Wolverhampton Wanderers. Nhưng, liệu The Citizens có thể vượt qua thử thách khắc nghiệt này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình của hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Manchester City sẽ nhận thức được rằng họ sẽ cần phải có được chiến thắng tại Premier League để đảm bảo rằng Liverpool không có lợi thế về điểm trước The Citizens. Man City sẽ kém Liverpool ít nhất 3 điểm khi bước vào cuộc đụng độ này và Pep Guardiola sẽ muốn đảm bảo rằng sự chênh lệch giữa hai đội không lớn hơn nữa.

Đây là một mùa hè đầy thay đổi ở Etihad, khi cả David Silva và Leroy Sane đều rời câu lạc bộ. Phil Foden sẽ có thêm áp lực để lấp đầy khoảng trống mà Silva để lại, trong khi Ferran Torres đã ký hợp đồng từ Valencia để thay thế Sane. Nathan Ake đã được đưa về để tăng cường các phương án phòng ngự ở câu lạc bộ, vì thành tích phòng ngự của họ là yếu tố cuối cùng khiến họ thất bại ở mùa giải trước. Có rất nhiều điều chưa biết xung quanh Man City, vì một số người đang đặt câu hỏi liệu đội hình đã thực sự được tăng cường trong mùa hè. Trận mở màn của họ sẽ giúp giải đáp phần nào những thắc mắc đó.

Wolves sẽ có một chút thất vọng khi phong độ của họ giảm sút vào cuối mùa giải 2019-20, vì họ đã bỏ lỡ một suất tham dự Europa League. Tuy nhiên, họ đã bắt đầu mùa giải trông giống như một đội bóng rất muốn trở lại châu Âu trong mùa giải này. Wolves đã chiếm ưu thế trong chiến thắng ngày mở màn trước Sheffield United, khi Raul Jimenez và Romain Saiss đều ghi bàn trong vòng sáu phút đầu tiên. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn hơn nhưng Wolves đã xuất sắc vượt qua top sáu trong hai mùa giải qua.

Lịch sử đối đầu giữa Wolverhampton Wanderers vs Manchester City

Manchester City đã đánh bại Wolves chỉ trong một lần duy nhất kể từ khi đội bóng đến từ West Midlands được thăng hạng trở lại giải đấu hàng đầu bóng đá Anh. Wolves cũng đã lập cú đúp chiến thắng trước The Citizens mùa trước, khi đội Nuno Espirito Santos thắng 3-2 trên sân nhà vào tháng 12.

Dự đoán kết quả Wolverhampton Wanderers vs Manchester City

Đây là một nhiệm vụ khó khăn trong trận mở màn cho đoàn quân của Guardiola, vì Wolves sẽ khiến trận đấu của The Citizens rất khó khăn. Wolves sẽ coi một điểm là kết quả thành công và đó có thể là kết quả có thể xảy ra. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Wolverhampton với tỷ số 3-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!