Nhận định bóng đá Juventus vs Sampdoria 21/09/2020

by Khắc Vũ

Mùa giải mới của giải đấu cao nhất bóng đá Ý Serie A sẽ bắt đầu vào cuối tuần này và các nhà đương kim vô địch bắt đầu bảo vệ danh hiệu của họ bằng trận đấu trên sân nhà khi đón tiếp Sampdoria. Nhưng, liệu Bà đầm già có thể khởi đầu mạnh mẽ? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình hai đội trước trận đấu

Triều đại của Maurizio Sarri tại Juventus đã kết thúc đáng thất vọng vào cuối mùa giải trước, khi huấn luyện viên người Ý bị sa thải ngay sau khi Bà đầm già bị Lyon loại khỏi Champions League. Sarri nhanh chóng được thay thế bởi Andrea Pirlo, người sẽ tìm cách mang về chức vô địch Serie A thứ mười liên tiếp. Đã có một sự điều chỉnh tinh tế trong đội trong mùa hè, vì họ đã bắt đầu hướng tới tương lai. Cả Miralem Pjanic và Blaise Matuidi đều đã rời câu lạc bộ và Juventus đã mang về Arthur 23 tuổi từ Barcelona và Weston McKennie 22 tuổi từ Schalke.

Như mọi mùa giải, Juventus sẽ được coi là ứng cử viên vô địch Serie A mùa này nhưng họ cần sớm tìm lại sự ổn định của mình. Bà đầm già đã giành chức vô địch mùa giải trước chỉ một điểm cách biệt với đội xếp thứ 2 và Pirlo sẽ rất muốn tránh sự thất vọng khi trở thành người quản lý để mất danh hiệu quốc nội.

Sampdoria sẽ hy vọng vào một mùa giải tốt hơn trong học mùa này, vì họ buộc phải giải quyết việc xếp thứ 15 vào năm 2019-20. Claudio Ranieri sẽ thực tế về cơ hội của họ, khi đội bóng của ông bước vào mùa giải mới khi thua bốn trong năm trận đã qua ở Serie A. Câu lạc bộ đã cố gắng cung cấp cho Ranieri những lựa chọn tốt hơn, vì họ có Maya Yoshida và Lorenzo Tonelli được mượn lần lượt từ Southampton và Napoli. Tuy nhiên, đó có thể là một mùa giải dài phía trước đối với Sampdoria.

Lịch sử đối đầu Juventus vs Sampdoria

Juventus đã thắng 2 trận gần nhất trước Sampdoria. Tuy nhiên, Sampdoria đã có được thành công trước Bà đầm già, khi họ thắng 2 trận trong 6 trận. Tuy nhiên, Juventus đã thắng 3 trận gần nhất trên sân nhà và ghi ít nhất 2 bàn trong tất cả các trận này.

Dự đoán kết quả Juventus vs Sampdoria

Bà đầm già sẽ muốn khởi đầu mùa giải mới một cách mạnh mẽ để đảm bảo rằng họ không còn cảm thấy mệt mỏi khi rời Champions League. Cristiano Ronaldo sẽ tìm cách ghi dấu ấn trong trận đấu này và nhiều khả năng anh ấy sẽ ghi bàn trong chiến thắng 3-0 trên sân nhà. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Juventus với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!