Nhận định bóng đá Newcastle United vs Brighton & Hove Albion 20/09/2020

by Alex Nguyen

Diễn biến của Ngoại Hạng Anh tiếp tục diễn ra vào cuối tuần này với trận đấu thú vị giữa Newcastle United và Brighton & Hove Albion. Nhưng, liệu Những chú chim chích chòe có thể thắng trận thứ hai liên tiếp trong mùa giải mới? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Có rất nhiều hy vọng cho đội bóng vùng Tyneside trước mùa giải này, vì câu lạc bộ đã đầu tư tiền vào đội bóng trước mùa giải. Đã có một số sự bổ sung mới xuất sắc được thực hiện cho câu lạc bộ, với Ryan Fraser, Callum Wilson và Jeff Hendrick đã được mang về. Hai sự bổ sung mới sau cùng đều tạo ra tác động cho trận ra mắt của họ khi cả hai đều có được bàn thắng.

Wilson đã mở tỉ số ở phút thứ 12 trong trận đấu với West Ham United, trước khi Hendrick nhân đôi cách biệt một cách xuất sắc khi trận đấu chỉ còn ba phút. Steve Bruce đã chọn chơi hai tiền đạo trong trận mở màn mùa giải đó với Andy Carroll đá cặp với Wilson và chiến thuật mới dường như hiệu quả. Bruce có thể sẽ sử dụng cùng sơ đồ 4-4-2 trong trận đấu thứ hai của mùa giải với Brighton.

Brighton có thể đã bị đánh bại trong trận mở màn mùa giải nhưng không có gì đáng xấu hổ trong màn trình diễn của họ trước Chelsea. Seagulls đã thi đấu xuất sắc trước một The Blue được chi tiêu lớn vừa qua. Leandro Trossard đã kéo đội hình của Graham Potter trong trận đấu đó mười phút vào hiệp hai. Tuy nhiên, Chelsea đã có thể nâng cao thế trận để ghi hai bàn trong 35 phút cuối cùng.

Bất chấp điều đó, có niềm tin rằng Brighton có thể cải thiện vị trí của họ trên bảng xếp hạng từ mùa giải trước, vì câu lạc bộ đã đầu tư một cách khôn ngoan. Adam Lallana được đưa về từ Liverpool, trong khi hậu vệ phải Tariq Lamptey là ngôi sao của trận ra mắt Brighton. Tuy nhiên, Potter sẽ rất muốn có được 3 điểm đầu tiên của mùa giải để tách mình khỏi vị trí xuống hạng.

Lịch sử đối đầu Newcastle United vs Brighton & Hove

Newcastle chưa từng đánh bại Brighton trong trận đấu đỉnh cao của bóng đá Anh. Seagulls đã thắng 2 trong 6 lần gặp nhau tại Premier League, với 4 trận giữa hai đội kết thúc với tỷ số hòa.

Dự đoán kết quả Newcastle United vs Brighton & Hove Albion

Đây hẳn là một trận đấu thú vị. Cả hai đội sẽ hướng đến mục tiêu kết thúc ở vị trí nửa đầu bảng xếp hạng mùa giải này sau khi cả hai đều cải thiện đội hình của mình trong mùa hè. Rất khó để tách họ ra, điều đó có nghĩa là trận hòa có thể là kết quả khả dĩ nhất tại St James 'Park. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Brighton & Hove Albion với tỷ số tối thiểu 0-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!