Nhận định bóng đá Wolverhampton vs Liverpool 23/01/2020

by Alex Nguyen

Wolves sẽ tiếp đón nhà vô địch Premier League tương lai Liverpool tại Molineux vào thứ năm, liệu đội bóng của Nuno Espirito Santo có ngăn chặn được bước tiến của Lữ đoàn đỏ. Cùng tham khảo ý kiến của chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen về phong độ của hai đội, và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Đội bóng của Jurgen Klopp đã đánh bại Manchester United 2-0 vào Chủ nhật tuần trước, với các bàn thắng của Virgil van Dijk và Mohamed Salah đã kết thúc trận đấu, mặc dù Liverpool có thể có nhiều bàn thắng hơn trong màn trình diễn ấn tượng này.

Wolves cũng có cuối tuần rất ấn tượng, đánh bại Southampton 3-2 sau khi bị dẫn trước 2 bàn.

Bàn thắng của Pedro Neto và cú đúp Raul Jimenez đã kết thúc trận đấu sau khi Jan Bednarek và Shane Long đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước.

Tin tức của hai đội trước trận đấu

Diogo Jota đang cận kề đến ngày trở lại sau chấn thương bắp chân và được đánh giá ở mức 50/50 về việc anh có thể thi đấu vào thứ Năm hay không.

Willy Boly và Ruben Vinagre vẫn ở ngoài và hiện không có ngày trở lại dự kiến.

Đối với Liverpool, Dejan Lovren và Xherdan Shaqiri đều đang sắp trở lại trở lại sau những chấn thương dài hạn.

Tuy nhiên, James Milner, Naby Keita và Nathaniel Clyne đều bị loại.

Nhận định Wolverhampton vs Liverpool

Liverpool đã là vị vua trong cả mùa giải, chiến thắng 21 trong số 22 trận đấu đầu tiên và thực sự, rất khó để ngăn chặn mạch thắng của họ.

Tuy nhiên, Wolves đã xuất sắc kể từ khi trở lại Premier League mùa trước khi đối đầu với các đội trong top sáu và sẽ cung cấp một bài kiểm tra chất lượng với Liverpool vào thứ năm.

Ngay cả khi không có Boly, đội bóng của Espirito Santo vẫn rất chắc chắn ở hàng phòng ngự và có thể gây nguy hiểm khó lường khi phản công.

Sự trở lại tiềm năng của Jota chắc chắn là một sự thúc đẩy, trong khi Jimenez đã tiếp tục phong độ tuyệt vời của mình trong tất cả các mùa.

Liverpool cũng thiếu tiền vệ với chấn thương cho Keita và Milner, mặc dù những màn trình diễn gần đây của Alex Oxlade-Chamberlain và Adam Lallana đã rất ấn tượng.

Cả chuyên gia nhận định và Máy tính dự đoán bóng đá đều có chung nhận định Liverpool chiến thắng với tỉ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!