Nhận định bóng đá Chelsea vs Arsenal 21/01/2020

by Alex Nguyen

Chelsea sẽ tiếp đón Arsenal tại Premier League vào thứ ba với quyết tâm giữ lại 3 điểm Stamford Bridge để củng cố vị trí trong top bốn. Đội bóng của Frank Lampard đã có chiến thắng khi hai bên gặp nhau vào tháng 12 sau những bàn thắng muộn của Jorginho và Tammy Abraham đã giúp The Blues vượt qua thế dẫn trước 1-0 của Pháo thủ. Tuy nhiên, Chelsea thi đấu không ấn tượng ở Stamford Bridge như sân khách, đã thua bốn lần trên sân nhà tại Premier League mùa này.

Mặt khác, Arsenal đang tiếp tục nỗ lực để trở lại, chỉ chiến thắng 2 lần khi hành quân sân khách.

Cùng điểm qua đội hình của hai đội trước trận đấu và đánh giá với chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen.

Tin tức của hai đội trước trận đấu

Ruben Loftus-Cheek và Marco Van Ginkel là hai sự vắng mặt duy nhất của The Blues, cả hai vẫn đang phục hồi sau chấn thương dài hạn. N'Golo Kante, Marcos Alonso và Christian Pulisic đều bỏ ngõ nhưng các nhân viên y tế của Chelsea hy vọng tất cả họ sẽ kip hồi phục để đối mặt với Pháo thủ.

Arsenal sẽ vắng mặt Calum Chambers và Kieran Tierney cho trận đấu này, cả hai cách xa ngày trở lại hàng tháng, trong khi đội trưởng của đội Pierre-Emerick Aubameyang bị treo giò. Ở những vị trí khác, Sead Kolasinac là chưa chắc vì chấn thương đùi, thể lực của Hector Bellerin sẽ được đánh giá lại.

Nhận định trận đấu Chelsea vs Arsenal

Chelsea chắc chắn đã mạnh mẽ hơn trong mùa giải này và mong muốn vị trí vững chắc để bảo đảm suất tham dự Champions League cho mùa giải tới. Trừ một vài sự vắng mặt dài hạn, The Blues có gần như đầy đủ lực lượng, trong khi họ cũng có kinh nghiệm chiến thắng gần đây trước Arsenal để tự tin.

Arsenal sẽ thất vọng với cách họ vứt bỏ lợi thế trước đội bóng của Lampard vào tháng 12, nhưng cũng sẽ nhận thức được rằng họ có thể giành chiến thắng trong trận đấu đó. Mikel Arteta có rất nhiều mối bận tâm chấn thương cần để ý, điều này hạn chế về mặt chiến thuật, nhưng rõ ràng Pháo thủ đã được tổ chức tốt hơn rất nhiều kể từ khi anh đến.

Chuyên gia nhận định Chelsea sẽ kết liễu trận đấu này với tỷ số 2-1, nhưng  máy tính dự đoán bóng đá cho rằng 2 đội kết thúc trận đấu với 1 điểm cho mỗi đội với tỉ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!