Nhận định bóng đá Valencia vs Barcelona 25/01/2020

by Jay Trần

Cơn gió nghi ngờ vẫn còn trong không khí của Barcelona. Người hâm mộ của họ vẫn cảm thấy không chắc chắn về quyết định của thượng tầng CLB về việc bổ nhiệm thay thế huấn luyện viên Ernesto Valverde. Liệu Barcelona có thay đổi tình thế và ra về với 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Real Madrid? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần dự đoán trận đấu này.

Cuối tuần này, Quique Setién sẽ phải chứng minh một lần nữa rằng anh xứng đáng với vai trò huấn luyện viên Barcelona hiện tại của mình. Blaugrana sẽ tới Estád Mestalla để làm khách trước Valencia, đội vẫn đang bị kẹt ở vị trí thứ 7 của bảng xếp hạng. Đây có thể sẽ là một trận đấu khó khăn cho Lionel Messi và các đồng đội.

Các trận đấu trước của hai đội

Los Ches đã có một thất bại gây sốc vào cuối tuần trước. Họ đã bị đánh bại 1-4 bởi đội bóng mới được thăng hạng, Mallorca. Antonio Rallo mở tỷ số theo sau là cú đúp của Ante Budimir. Sau đó cũng cung cấp một kiến tạo cho bàn thắng cuối cùng của Mallorca được ghi bởi Dani Rodriguez. Các học trò của Albert Celades chỉ có một bàn thắng an ủi được ghi bởi Ferran Torres gần như vào những phút cuối của trận đấu.

Trong khi đó, màn ra mắt của huấn luyện viên Quique Setien không thực sự ấn tượng. Họ đã giành chiến thắng trước Granada nhưng phải chờ đến khi Granada mất một cầu thủ do nhận thẻ đỏ thì mới có bàn thắng duy nhất của trận đấu. Một lần nữa Messi đã cứu vớt Barca khỏi sự thất vọng khác cho các CĐV chủ nhà với bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Dự đoán chiến thuật Valencia và Barcelona

Cựu cầu thủ của Barcelona và Real Madrid vào cuối những năm 90 và đầu những năm 2000, Albert Celades luôn luôn ủng hộ đội hình của mình. Ông tin cậy vào tiền đạo Uruguay Maxi Gomez, cầu thủ ghi bàn hàng đầu của câu lạc bộ.

Bên kia chiến tuyến, Quique Setien có xu hướng sử dụng đội hình yêu thích của mình trong thời gian ở Real Betis, 3-1-4-2. Ông tin tưởng Messi và Griezmann là bộ đôi tiền đạo được hỗ trợ bởi Arturo Vidal và Ivan Rakitic hoặc Frankie De Jong ở hàng tiền vệ.

Cầu thủ nổi bật của hai đội

Los Ches có một số nhân vật quan trọng trong đội hình hiện tại bên cạnh Maxi Gomez. Có Rodrigo Moreno, nhà cung cấp hỗ trợ hàng đầu, đội trưởng Dani Parejo và hậu vệ cánh người Đan Mạch, Daniel Wass.

Ở Blaugarana, Messi chắc chắn là vị cứu tinh không thể tránh khỏi của đội bóng với 14 bàn thắng và 6 pha kiến ​​tạo. Ngôi sao mới được kỳ vọng của họ, Antoine Griezmann vẫn chỉ có thể ghi được 7 bàn thắng và 4 pha kiến ​​tạo cho đến nay. Một người đáng chú ý khác là đội phó, Sergio Busquets.

Dự đoán kết quả trận đấu Valencia và Barcelona

Gần đây, Valencia đã không ở phong độ tốt nhất. Đây có thể là một rắc rối cho Dani Parejo và các đồng đội. Nếu Setien không thể nắm lấy cơ hội này để bảo đảm ba điểm ở đây, thì thật đáng tiếc vì mất điểm không phải là một lựa chọn trong cuộc đua danh hiệu với Real Madrid. Chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần dự đoán tỷ số 1-2, chiến thắng cho Barcelona. Trong khi đó, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả có lợi cho đội nhà với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!