Nhận định bóng đá Wolverhampton vs Leicester City 15/02/2020

by Alex Nguyen

Tuần lễ thứ hai của Premier League trong kỳ nghỉ đông diễn ra vào cuối tuần này, và trận đấu của vòng đấu này sẽ chứng kiến ​​trận đấu giữa Wolverhampton và Leicester City. Wolves đang cố gắng để đạt được mục tiêu tham dự cúp Châu Âu mùa tới, trong khi  đón Leicester đang có vị trị ổn định trong top bốn. Cùng điểm qua phong độ hai đội, cũng như tham khảo ý kiến của chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen về trận đấu này.

Phong độ của hai đội hiện tại

Wolves đã âm thầm tăng vị trí trên bảng xếp hạng tại Premier League trong mùa giải này, họ chỉ cách sáu điểm so với top bốn. Chelsea hiện là đội giữ vị trí đó, nhưng phong độ của họ không ổn định trong nhiều tuần có thể mở ra cơ hội cho Wolves. Tuy nhiên, cả Everton và Sheffield United đều đã chiến thắng trong các trận đấu vừa qua của họ, đó là lý do tại sao Wolves đã giảm xuống thứ tám trong những tuần gần đây.

Chó sói có thể tiến lên vị trí thứ sáu nếu một chiến thắng vào cuối tuần này. Chiến thắng gần đây nhất của họ là trận đấu với Southampton khi họ phải chiến đấu từ hai bàn thua. Tuy nhiên, kể từ đó, họ đã thua Liverpool và bị Manchester United cầm hòa.

Leicester trong thời điểm này đang khá an toàn cho một vị trí Champions League mùa này. Họ đang hơn mười điểm so với đội xếp thứ năm là Sheffield United và nắm giữ lợi thế tám điểm so với Chelsea. Họ có thể vượt qua Manchester City ở vị trí thứ hai nếu chiến thắng trước Wolves vào cuối tuần này.

Leicester đã giành chiến thắng chỉ hai lần trong năm trận đấu cuối cùng của họ, trong khi họ cũng bị loại khỏi Carabao Cup trong giai đoạn này với thất bại trước Aston Villa. 

Thành tích đối đầu

Wolverhampton nắm giữ lợi thế rõ ràng giữa hai bên trong trận đấu này khi họ đã giành chiến thắng trong 43 lần trước đó. Leicester đã thắng 38 lần, và đã có 33 trận hòa. Cuộc gặp gỡ giữa hai bên hồi đầu mùa có tỷ số hòa 0-0.

Tin tức đội Wolves

Adama Traore sẽ có khả năng ngồi ngoài, trong khi Ruben Vinagre cũng sẽ không được ra sân.

Tin tức đội Leicester

Bầy cáo sẽ không có Wildred Ndidi và Ryan Bennett cho chuyến đi tới Wolves. Trong khi đó, Wes Morgan và Daniel Amartey đều có khả năng ngồi ngoài.

 Nhận định trận đấu Wolverhampton vs Leicester City

Mặc dù thực tế là hai bên đã hòa 0-0 vào đầu mùa giải, nhưng trận đấu tới sẽ hứa hẹn là rất hấp dẫn. Rất khó để chọn bên chiến thắng, chuyên gia nhận định cả hai đội sẽ ghi bàn trong trận đấu này, và hòa nhau với tỷ số 1-1. Máy tính dự đoán bóng đá đưa ra nhận định trận đấu sẽ có tỷ số 0-0 như trận đối đầu của hai đội ở đầu mùa.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!