Nhận định bóng đá Arsenal vs Newcastle United 16/02/2020

by Alex Nguyen

Phong độ của Arsenal dưới thời Mikel Arteta vẫn thực sự chưa cao. Pháo thủ chỉ có được kết quả hòa trong bốn trận đấu đã qua của Premier League và bị kẹt ở vị trí thứ mười của bảng xếp hạng. Ba điểm gần nhất của Arsenal ở EPL là vào ngày đầu năm mới trong khi đánh bại Manchester United 2-0, trong khi chiến thắng gần đây nhất chỉ là trong các trận đấu tại FA Cup.

Cuối tuần này, Pháo thủ sẽ tiếp Newcastle United, đội bóng thường nổi tiếng gạt giò các đội bóng lớn. Manchester City, Manchester United, Tottenham và Chelsea là một trong những nạn nhân của The Magizard mùa này. Vì vậy, các cầu thủ của Arteta nên thận trọng khi gặp họ. Chuyện gia nhận định bóng đá Alex Nguyen sẽ dự đoán tỷ số trận đấu, đồng thời tổng kết về phong độ và chiến thuật của hai đội.

Trận đấu trước của Arsenal và Newcastle

Pháo thủ vẫn không thể giành thêm 1 chiến thắng tại EPL. Arsenal đã có một kết quả hòa không bàn thắng khi đến thăm Burnley. Chiến thuật của Mikel Arteta dường như vẫn chưa hiệu quả trong vòng cấm. Sự chính xác trong dứt điểm của các tiền đạo Arsenal vẫn cần được cải thiện.

Các học trò của Steve Bruce đã có một kết quả khá tích cực gần đây. Trong trận đấu EPL vừa qua, Newcastle đã bị cầm hòa trong trận hòa không bàn thắng của Norwich City và trong trận đấu trước đó, Newcastle đã tiến vào vòng tiếp theo của FA Cup sau khi đánh bại Oxford United 3-2. Các bàn thắng của Newcastle được ghi bởi Sean Longstaff, Joelinton và Allan-Saint Maximin.

Chiến thuật dự kiến của hai đội

Mikel Arteta là một người hâm mộ lối đá cầm bóng và thường chọn đội hình 4-2-3-1 với sự chuyển đổi sang 4-3-3 nếu cần thiết. Sự vắng mặt của Pierre Aubameyang thực sự ảnh hưởng đến đội hình tấn công của họ. Mikel chọn cầu thủ trẻ người Brazil Gabriel Martinelli để hỗ trợ Alexander Lacazette và Nicolas Pepe.

Steve Bruce thực sự cần phải triển khai đội hình phù hợp để có điểm trong trận này. Đội hình 5-3-2 có vẻ phù hợp hơn với đội hình hiện tại của Newcastle để tối ưu hóa tiềm năng trong việc ghi bàn và bảo vệ vị trí dẫn trước. Fabian Schar và Jamaal Lascelles sẽ được đồng hành cùng Matt Richie và De Andre Yedlin trong vai trò hậu vệ cánh. Ở hàng tiền vệ, một trong những bản hợp đồng mới của Newcastle, Nabil Bentaleb, Isaac Hayden và Miguel Almiron sẽ hỗ trợ Allan Saint-Maximin và Joelinton ở phía trên.

Cầu thủ nổi bật của hai đội

Phong độ của Arsenal mùa này phụ thuộc vào một số nhân vật chủ chốt như Alexander Lacazette với năm bàn thắng và hai pha kiến ​​tạo và Nicolas Pepe với ba bàn thắng và ba đường kiến ​​tạo. Một người đáng chú ý khác là cầu thủ chạy cánh 18 tuổi người Brazil, Gabriel Martinelli, người đã có được ba bàn thắng cho đến nay.

Những chú chim chích chòe có rất ít người chơi đáng chú ý. Cho đến nay, người có thành tích cao nhất trong đội là hậu vệ người Thụy Sĩ, Fabian Schar. Tiền vệ người Pháp Allan Saint-Maximin và tiền vệ tấn công người Paraguay, Miguel Almiron là một số nhân vật quan trọng khác của đội.

Nhận định trận đấu Arsenal vs Newcastle

Mesut Ozil và đồng đội có thể vẫn kiểm soát và thống trị trận đấu bằng lối đá sở hữu bóng của họ nhưng họ phải cẩn thận với những pha phản công, dường như đó là chuyên môn của Steve Bruce trước các đội bóng lớn. Một khi Arsenal lơ là, Newcastle sẽ tấn công và rất dễ ghi bàn. Tuy nhiên, chuyên gia vẫn đánh giá Arsenal cao hơn, và dự đoán trận đấu sẽ có tỷ số 2-0 nghiêng về phía Arsenal. Máy tính dự đoán bóng đá đưa ra tỷ số Arsenal thắng với tỷ số 4-0.

 

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!