Nhận định bóng đá Stade Reims vs Rennes 16/02/2020

by Khang Trần

Ước mơ được chơi ở Champions League năm tới của Stade Rennes hoàn toàn có thể thành sự thật. Hiện tại họ đang xếp trên một phần ba của bảng xếp hạng với 41 điểm và hơn 1 điểm với Lille vị trí thứ tư. Các học trò của Julian Stephan vẫn sẽ phải cố gắng để nối rộng khoản cách với vị trí top dưới bằng cách giành chiến thắng khi đối đầu trực tiếp. Cuối tuần này, Rennes sẽ đến thăm Reims, một đội từ giữa bảng để mắt tới ba điểm của họ. Cùng review phong độ của 2 đội và dự đoán chiến thuật cũng như tỉ số với chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần.

Trận đấu trước của 2 đội

Reims đã có một kết quả đáng thất vọng tuần trước, họ đã bị Strasbourg vùi dập 3-0 trong chuyến làm khách đến sân Stade de la Meinau. Trận thua này khiến Reims mất cơ hội leo lên vị trí top 10 trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, Rennes chỉ có một điểm vào cuối tuần trước, bị cầm hòa không bàn thắng trước đội chủ nhà. Tuy nhiên, trong trận đấu giữa tuần, họ đã dành 1 vé vào vòng tiếp theo của Coupe de France sau khi đánh bại ASM Belfort 3-0 bằng các bàn thắng của Raphinha, Mbaye Niang và Jordan Siebatcheu.

Dự đoán chiến thuật Stade Reims vs Rennes

Huấn luyện viên của Reims, David Guion dường như ưa thích đội hình 4-3-3 hoặc 4-2-3-1 trong mùa giải này với nòng cốt Boulaye Dia khi là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của câu lạc bộ hiện tại, với sự hỗ trợ của Moussa Doumbia và Xavier Chavalerin ở hàng tiền vệ.

Julian Stephan thường chọn 5-3-2 hoặc 4-4-2. Vì đội của ông hầu như không có ngôi sao nào. Do đó, HLV của Rennes dựa vào lối chơi gắn kết tập thể được hỗ trợ bởi một vài nhân vật quan trọng như cựu thủ lĩnh AC Milan, Mbaye Niang và đội trưởng Jeremy Morel.

Cầu thủ nổi bật của 2 đội

Trong đội hình của Reims mùa này, những người thể hiện tốt nhất trên thực tế là những tiền vệ thay vì tiền đạo. Đó là hai tiền vệ phòng ngự, Xavier Chavalerin với 1 bàn thắng và 3 pha kiến ​​tạo và Moreto Cassama với 1 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo. Một điều đáng chú ý khác là hậu vệ Yuris Abdelhamid, người đã ghi được 3 bàn thắng cho đến nay.

Trong khi ở Rennes, nhân vật chủ chốt là cầu thủ người Brasil Raphinha với 5 bàn thắng và 2 pha kiến ​​tạo, Mbaye Niang là cầu thủ ghi bàn hàng đầu hiện tại với 8 bàn thắng và có kiến tạo nhiều nhất, Romain Del Castillo với 1 bàn thắng và 5 pha kiến ​​tạo.

Dự đoán trận đấu Reims vs Rennes

Chơi trên sân nhà không đảm bảo Reims có thể có được ba điểm, đặc biệt là khi Rennes có một nhiệm vụ khác bên cạnh việc đảm bảo vị trí UCL của họ. Đó là để phục thù cho trận thua sốc hồi đầu mùa trước các học trò của David Guion. Tuy nhiên chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần dự đoán 1 trận hòa 1-1 cho hai đội. Trong khi đó máy tính dự đoán bóng đá nhận định một chiến thắng vẫn có khả năng cho đội nhà với tỉ số tối thiểu 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!