Nhận định bóng đá Western United vs Central Coast Mariners 01/03/2020

by Khắc Vũ

Tân binh Western United đang cho thấy dấu hiệu sa sút về phong độ. Cụ thể, đội bóng của HLV M. Rudan vừa để thua 3 và chỉ hòa 1 ở 4 vòng đấu gần nhất tại giải VĐQG Úc 2019/20. Liệu Western có cải thiện phong độ ở trận đấu này là trở lại với chiến thắng, giành trọn 3 điểm để tiếp tục cuộc đua? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình nhân sự của hai đội và dự đoán kết quả trận đấu.

Western United

Đội hình dự đoán (3-4-2-1): Kurto; Imai, Durante, Dillon; Risdon, Lustica, Jertec, Pain; Diamanti, Burgess; Berisha

Không thể ra sân: Delianov (Bị thương), Calver (Bị thương), Hamill (Bị thương), Vujica (Bị thương), Aspropotamitis (Bị thương), Kone (Bị thương)

Central Coast Mariners

Đội hình dự đoán (3-4-2-1): Birighitti; Gordon, Kim Eun-Seon, Tongyik; Miller, Silvera, Stensness, Clisby; Djuric, Oar; Simon

Không thể ra sân: Majok (Bị thương), Ruiz-Diaz (Nhiệm vụ quốc tế)

Nghi ngờ: Rowles (Bị thương)

Dự đoán kết quả trận đấu Western United vs Central Coast Mariners

Mùa giải của Central Coast Mariners đang mờ dần khi họ đã thua sáu trận đấu gần nhất và đang tuyệt vọng để chiến dịch này kết thúc. Áp lực đang đè lên đội chủ nhà để có được một chiến thắng để duy trì sự tranh giành vị trí thứ sáu và họ sẽ có khả năng giành trọn ba điểm ở đây. Chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ dự đoán chiến thắng cho đội nhà với tỷ số 2-1. Trong khi đó máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả đầy bất ngờ 6-2 cho Western United.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!