Nhận định bóng đá RB Leipzig vs Leverkusen 01/03/2020

by Hải Phạm

Hai trong số năm đội hàng đầu của Bundesliga sẽ đối đầu vào chiều Chủ nhật cho cuộc đua giành vé tham dự cúp châu Âu mùa sau và cũng như danh hiệu chiếc đĩa bạc. RB Leipzig sẽ tìm kiếm 3 điểm để duy trì áp lực lên Bayern Munich, đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Trong khi đó, Leverkusen sẽ cần 3 điểm để có thể lọt vào top bốn. Liệu đội nào sẽ đạt được mục đích, cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm dự đoán kết quả trận đấu này.

Tình hình 2 đội trước trận đấu

RB Leipzig đã là một trong những đội thú vị nhất để xem ở châu Âu mùa này và sẽ thú vị hơn khi họ vô địch giải đấu cao nhất nước Đức. Bayern Munich đã tích cực tích điểm trong những tuần gần đây nhưng Leipzig vẫn tiếp tục bám đuổi sát sao. Leipzig sẽ tự tin bước vào trận đấu tuần này khi vừa giành chiến thắng hai trận liên tiếp tại Bundesliga, chiến thắng gần đây nhất của họ là trước Schalke với tỉ số đậm 0-5.

Đó là một màn thể hiện vượt trội của đội khách, các bàn thắng được ghi bởi Marcel Sabitzer, Marcel Halstenberg, Angelino và Emil Forsberg. Timo Werner cũng một lần nữa điền tên vào bảng tỉ số là bàn thắng thứ 21 của mùa giải. Tháng ba sẽ là một tháng rất quan trọng đối với cơ hội danh hiệu của RB Leipzig và họ sẽ cần đảm bảo không mất điểm.

Leverkusen là đội bóng có phong độ cao nhất giải đấu trong 3 trận vừa qua, họ đã giành được cả ba trận thắng, điều đó có nghĩa là họ đưa ra một thách thức nghiêm khắc đối với cuộc chinh phục toàn diện của Leipzig. Họ hiện đang cân bằng điểm số với Monchengladbach ở vị trí thứ tư và thậm chí có thể vượt qua Borussia Dortmund vào cuối tuần này nếu kết quả như mong muốn.

Chiến thắng Europa League của họ là một thành công vượt trội, khi họ thắng 3-1 trước Porto. Lucas Alario, Kerem Demirbay và Kai Havertz đã ghi bàn thắng cho đội bóng Đức trong chiến thắng trên sân khách. Nếu họ lặp lại màn trình diễn này trước Leipzig, thì họ sẽ có cơ hội lớn.

Lịch sử đối đầu RB Leipzig vs Leverkusen

Đây sẽ là lần thứ 8 mà hai bên gặp nhau. Leipzig nắm giữ lợi thế khi họ đã giành chiến thắng trong 4 lần, trong khi Bayer chỉ giành được 1 lần. Cũng có hai trận hòa, trong đó có trận hòa 1-1 của họ hồi đầu mùa.

Tin tức đội hình 2 đội trước trận đấu

RB Yussuf Poulsen, Ethan Ampadu và Tyler Adams đều sẽ bỏ lỡ trận đấu này. Trong khi đó, Ibrahima Konate có thể đủ sức trở lại.

Về phía Leverkusen thì Lars Bender sẽ vắng mặt, trong khi Kevin Volland vẫn không thể ra sân vì chấn thương.

Dự đoán kết quả trận đấu RB Leipzig vs Leverkusen

Đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn giữa 2 bên. Tuy nhiên, Leipzig có quá nhiều cầu thủ chất lượng hơn trên hàng công, do đó chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm cho rằng 1 chiến thắng cho đội chủ nhà với tỉ số 3-1. Trong khi đó, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa 1-1 cho 2 đội.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!