Nhận định bóng đá Melbourne City vs Brisbane Roar 01/03/2020

by Khắc Vũ

Melbourne City FC bước vào trận đấu này với tham vọng giành trọn 3 điểm, qua đó trở lại với top 2 – nhóm giành vé có mặt ở vòng bán kết tranh ngôi vô địch. Trước đối thủ có phong độ đang ổn định liệu họ có đạt được tối đa 3 điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ dự đoán kết quả trận đấu.

Melbourne City

Đội hình dự đoán (4-1-4-1): Glover; Atkinson, Good, Delbridge, Jamieson; Brillante; Susaeta, Berenguer, Luna, Noone; MacLaren

Không thể ra sân: Hendry (Bị thương), Windbichler (Bị thương)

Brisbane Roar

Đội hình dự đoán (3-4-2-1): Young; Neville, Aldred, Gillesphey; Hingert, Pepper, O'Neill, Brown; O'Shea, Inman; McDonald

Không thể ra sân: Courtney-Perkins (Bị thương), Powell (Nhiệm vụ quốc tế)

Dự đoán kết quả trận đấu Melbourne City vs Brisbane Roar

Brisbane Roar là một trong những đội có phong độ ổn định ở A-League kể từ đầu năm dưới thời Robbie Fowler và họ sẽ tìm cách tiếp tục duy trì phong độ của mình. Tuy nhiên, thành phố không có sự thúc đẩy trên sân nhà và cả hai đội có thể phải hài lòng với điểm số từ điểm này. Chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ dự đoán tỷ số 2-1 cho đội nhà. Máy tính dự đoán bóng đá cũng cho ra kết quả một chiến thắng cho đội nhà với tỷ số 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!