Nhận định bóng đá Western United vs Brisbane Roar 16/02/2020

by Khắc Vũ

Ở trận đối đầu lượt đi mùa giải năm nay, tân binh Western United đã khiến không ít người hâm mộ phải bất ngờ khi có chiến thắng 2-0 trên sân của Brisbane Roar FC. Nhưng ở thời điểm hiện tại, họ đang có phong độ không ổn định, cùng chờ đón xem họ có tái lập lại chiến thắng ở lượt đi? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ đự đoán kết quả trận đấu.

Western United

Đội hình dự đoán (3-4-2-1): Kurto; Aspropotamitis, Durante, Dillon; Risdon, Kone, Scotland, Pain; Diamanti, Burgess; Berisha

Không thể ra sân: Delianov (Bị thương), Calver (Bị thương), Hamill (Bị thương), Vujica (Bị thương)

Nghi ngờ: Diamanti (Bị thương)

Brisbane Roar

Đội hình dự đoán (3-4-2-1): Young; Bowles, Aldred, Gillesphey; Hingert, Pepper, O'Shea, Brown; Muratovic, Inman; Wenzel-Halls

Không thể ra sân: Courtney-Perkins (Bị thương), Powell (Nhiệm vụ quốc tế), McDonald (Không đủ điều kiện)

Dự đoán kết quả trận đấu Western United vs Brisbane Roar

Brisbane Roar đã đánh bại Adelaide United trong trận đấu gần nhất của họ để giành chiến thắng thứ ba từ bốn trận đấu gần nhất của họ. Bây giờ họ hướng đến làm khách trước một đội bóng miền Tây đã giành chiến thắng chỉ 1 trong 6 trận đấu gần nhất của họ và với đội khách có phong độ tốt, họ sẽ có thể kiếm được ít nhất một điểm từ trận đấu này. Chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ dự đoán chiến thắng 1-2 cho đội khách. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả 0-1 cho Brisbane Roar.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!