Nhận định bóng đá River Plate vs Banfield 16/02/2020

by Khắc Vũ

River Plate được đánh giá cao để đảm bảo giành trọn vẹn 3 điểm nhưng sẽ chật vật khi tiếp đón Banfield trên sân nhà Estadio Monumental Antonio Vespucio Liberti. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra kết quả dự đoán cuộc đụng độ giữa River Plate vs Banfield trong khuôn khổ giải Vô địch bóng đá Argentina Superliga vào Chủ nhật.

River Plate tìm kiếm điểm để giữ vững ngôi đầu

Chỉ với 4 trận đấu còn lại của mùa giải, danh hiệu Superliga đang đến gần hơn cho River Plate. Không giành được danh hiệu nội địa kể từ năm 2014, đó là mục tiêu lớn cho Los Millonario tham gia chiến dịch và hiện đang hơn 3 điểm so với đối thủ truyền kiếp là Boca Juniors.

Cho đến nay vào năm 2020, đội quân của Marcelo Gallardo đã giữ vững tinh thần, chiến thắng cả 4 trận ra quân của giải đấu; thu được 12 chiến thắng từ 19 trận đấu tổng thể mùa này. Cuộc đụng độ vào cuối tuần này với Banfield chắc chắn sẽ không dễ dàng nhưng không thể nghi ngờ rằng nếu họ chơi tối đa khả năng; River có quá nhiều chất lượng để hoàn thành công việc.

Banfield tìm cách duy trì thành tích bất bại

Trong khi đó, sau một khởi đầu khủng khiếp của mùa giải, Banfield đã thực sự lấy lại phong độ dưới thời gian quản lý của Julio Falcioni. Mặc dù họ đến vào cuối tuần ở vị trí thứ 15, nhưng họ đã là một trong những bộ mặt ấn tượng hơn ở Superliga trong những tuần gần đây, hiện đang bất bại trong 9 trận đấu, trong đó họ đã thắng 4.

El Taladro đang trông đặc biệt vững chắc và điều đó báo hiệu tốt cho chuyến làm khách này. Thật vậy, Banfeild đã không để thủng lưới một bàn nào trong 7 trận sân khách đáng kinh ngạc và sự đoàn kết phòng thủ đó khiến cho triển vọng của họ có vẻ tươi sáng trong trận đấu vào Chủ nhật.

Dự đoán kết quả trận đấu River Plate vs Banfield

Trận đấu hôm Chủ nhật là một trận đấu lớn với River khi họ bước vào trận chung kết trong cuộc đua giành danh hiệu nhưng nếu họ có thể chọn một đối thủ để đối mặt vào cuối tuần này, thì đó không phải là Banfield.

Thật khó để thấy Banfield đang kết thức trận đấu với một thất bại nặng nề với phong độ hiện tại của họ, nhưng River nên có đủ hỏa lực để nghiền nát chiến thắng tối thiểu 1-0. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà River Plate với tỷ số tối thiểu 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!