Nhận định bóng đá Lille vs Marseille 17/02/2020

by Khang Trần

Có vẻ như danh hiệu vô địch Ligue 1 đã có chủ khi khoản cách giữa PSG với đội xếp thứ 2 là khá xa, điều đó có nghĩa là cuộc đua quan trọng ở Ligue 1 hiện giờ sẽ xoay quanh các đội cạnh tranh suất dự Champions League mùa tới cùng với Paris Saint-Germain. Hai trong số các đội trong top bốn sẽ gặp nhau vào cuối tuần này, với cả hai bên đều có phong độ tuyệt vời là Lille và Marseille.Cùng review trước trận đấu và dự đoán tỉ số với chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần.

Review trước trận đấu Lille vs Marseille

Lille đã gây ngạc nhiên cho rất nhiều người trong mùa giải này khi đang cạnh tranh một vị trí trong top bốn. Họ hiện đang chiếm vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng và cách 3 điểm với đội xếp sau. Đội có nhiều thách thức, khả năng cạnh trạnh vị trí của họ nhất là Lyon, nhưng hiện tại Lille đã bỏ xa Lyon tới 7 điểm.

Lille đã có phong độ tuyệt vời trong những tuần gần đây khi họ giành chiến thắng ba trận gần nhất. Phong độ tích cực đó đã rút ngắn khoản cách với Rennes đứng vị trí thứ ba xuống chỉ còn một điểm. Trong chuỗi trận thăng hoa này, Lille đã đánh bại Strasbourg, Rennes và Angers. Trận gần nhất là chuyến hành quân làm khách đến Angers ở Ligue 1 và đã giành chiến thắng 2-0 khá nhẹ nhàng với các bàn thắng của Victor Osimhen và Renato Sanches.

Marseille là một trong những đội bóng có phong độ cao nhất tại Ligue 1 khi đã bất bại trong 13 trận gần đây. Chuỗi trận này xứng đáng với một đội đang trong cuộc đua cho danh hiệu vô địch, nhưng PSG vẫn hơn Marseille 12 điểm cách biệt. Andre Villas-Boas đã được tái sinh trong thời gian qua và việc trở lại Champions League mùa tới sẽ báo hiệu một sự khởi đầu tiến bộ cho nhiệm kỳ mới của Andre Villas-Boas tại Marseille.

Marseille đã giành được ba chiến thắng trong số năm trận đấu gần nhất, trong đó có hai trận thắng liên tiếp trong 2 trận gần nhất trước St-Etienne và Toulouse. Tuy nhiên, Marseille đã nhận một thất bại đầu tiên trong năm 2020 tại đấu trường Coupe de France trước Lyon với tỷ số 1-0, với bàn thắng từ Houssem Aouar khi hiệp thi đấu thứ 2 chỉ còn 8 phút . Người hâm mộ sẽ hy vọng rằng họ có thể trở lại để giành chiến thắng vào cuối tuần này.

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Marseille giữ lợi thế trong lịch sử đối đầu giữa hai đội với 15 trận thắng so với 8 trận thắng của Lille và có 7 trận hòa giữa 2 đội. Marseille trung bình ghi 1,6 bàn mỗi trận, trong khi đó Lille thì trung bình 1,1 bàn.

Tình hình chấn thương của 2 đội

Victor Osimhen sẽ vắng mặt cho đội chủ nhà vào cuối tuần. Tuy nhiên, họ có thể chào đón Saad Agouzoul và Timothy Weah trở lại

Một lần nữa, Florian Thauvin sẽ không ra sân. Tuy nhiên, Dario Benedetto có thể sẵn sàng trở lại.

Dự đoán trận đấu giữa Lille vs Marseille

Thất bại của Marseille trước Lyon vào giữa tuần có thể báo hiệu sự kết thúc cho mạch chiến thắng của họ ở Ligue 1. Phong độ tuyệt vời của họ ở Ligue 1 đã là một câu chuyện thành công trong mùa giải này nhưng nó có thể chấm dứt trong trận đấu với đội bóng xếp dưới Lille vào cuối tuần này. Do đó chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần dự đoán tỉ số 1-0 cho đội chủ nhà. Trong khi đó máy tính dự đoán bóng đá đưa ra kết quả nhận định Marseille có lợi thế với tỉ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!