Nhận định bóng đá West Ham vs Chelsea 24/04/2021

by Alex Nguyen

Các cổ động viên giải Ngoại hạng Anh sẽ có trận derby London đáng mong chờ vào thứ Bảy khi 2 ứng cử viên hàng đầu top 4 là West Ham United và Chelsea đụng độ ở Stratford. Liệu đội nào sẽ giành lợi thế trong cuộc chiến top 4 với 3 điểm trọn vẹn? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

The Hammers và The Blues không lạ gì nhau và đã tạo ra một số trận đấu đáng nhớ trong những năm qua. Chelsea đã thống trị West Ham gần đây và dễ dàng giành chiến thắng 3-0 tại Stamford Bridge ngay trước Giáng sinh. The Blues đã giành được điểm số ngày hôm đó với các bàn thắng của Silva và một cú đúp của Abraham. Chúng ta có thể chứng kiến lại điều tương tự vào thứ Bảy hay Irons chiến đấu gây ra khó chịu?

West Ham bắt đầu ở vị trí thứ tư

Mùa giải này là mùa giải tốt nhất trong lịch sử của West Ham về số điểm tại Ngoại Hạng Anh. Huấn luyện viên David Moyes được coi là một lựa chọn ngắn hạn, được đưa về để giúp đưa câu lạc bộ thoát khỏi khu vực xuống hạng nhưng sau khi được ban lãnh đạo dành thời gian, HLV Scotland đã làm nên điều kỳ diệu của mình ở Đông London. Anh ấy đã giúp họ chạm đến cánh cửa lọt vào top 4 và giành suất tham dự Champions League mùa tới.

West Ham bắt đầu tuần ở vị trí thứ 4, trong tuyệt vọng đeo bám top đầu. Người hâm mộ muốn thấy họ giữ vững lập trường của mình từ bây giờ đến trận đấu cuối cùng để đưa câu lạc bộ trở thành đội bóng ưu tú của châu Âu vào mùa giải tới. Thành tích đó sẽ không ngang bằng với chiến thắng gây sốc của Leicester City nhưng nó sẽ không quá xa nếu xét về sự bất ổn.

Chelsea đánh bại Manchester City và Porto

Chelsea là một đội khác hy vọng sẽ giành được vị trí trong top 4 ở Ngoại Hạng Anh và dành vị trí của họ ở Champions League mùa tới. Đội khách khởi đầu tuần ở vị trí thứ 5, chỉ kém West Ham 1 điểm nhưng đang chật vật tìm kiếm sự ổn định cần thiết để đẩy họ băng băng về đích. Sự tự tin đang bắt đầu len lỏi vào đội hình Chelsea khi họ nhận ra rằng họ có một cuộc chiến trên tay.

Họ đã vùi dập Crystal Palace 4-1 vào đầu tháng này tại Premier League và tiếp theo là chiến thắng chung cuộc trước Porto ở Champions League và chiến thắng 1-0 ở bán kết trước Manchester City ở FA Cup. Niềm tin đang lên cao và Chelsea có cơ hội lên ngôi vương châu Âu một lần nữa.

Dự đoán kết quả West Ham vs Chelsea

Trận đấu này có tất cả các yếu tố cổ điển và một lượng lớn khán giả truyền hình được mong đợi vào tối thứ Bảy. West Ham là đội chủ nhà và đang thi đấu đầy tự tin. Họ thi đấu trên cả mong đợi và sẽ không có lý do gì khiến họ không thể giành trọn 3 điểm ở phía đông London.

Chelsea có kinh nghiệm quan trọng trong việc vượt qua giới hạn và giành được vị trí trong top 4. Họ lấy lòng từ chiến thắng giòn giã đó trước Manchester City và việc họ vẫn tham dự Champions League là điều kỳ diệu đối với tinh thần.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà West Ham với tỷ số 3-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!