Nhận định bóng đá Inter Milan vs Hellas Verona 25/04/2021

by Khắc Vũ

Inter Milan đang tiến gần hơn tới chức vô địch bóng đá Ý đầu tiên sau mười năm. Antonio Conte sẽ rất muốn đảm bảo rằng đội bóng của ông ấy không chậm lại lúc này, vì họ sẽ đối đầu với Hellas Verona vào cuối tuần này. Liệu đội chủ nhà có thể giành trọn vẹn 3 điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Có vẻ như bây giờ là vấn đề thời gian trước khi Inter Milan lên ngôi vô địch tại Ý. Họ có lợi thế 10 điểm lành mạnh ở ngôi đầu giải đấu với 6 trận còn lại. Inter có thể tiến một bước gần hơn đến việc giành chức vô địch quốc nội đầu tiên sau 10 năm vào cuối tuần này với chiến thắng trước Hellas Verona. Conte sẽ cảnh giác với phong độ mà đội bóng của ông ấy thể hiện trong 7 ngày qua, vì họ đã không thể thắng trong 2 trận đấu gần đây nhất. Trận hòa gần đây của họ trước Napoli đã chấm dứt chuỗi 11 trận thắng của họ và họ tiếp nối trận hòa sân khách đó vào cuối tuần trước với một trận hòa khác vào giữa tuần. Inter đã sớm bị dẫn trước bởi Spezia vào tối thứ Tư nhưng đã kịp đánh bại trước khi vượt qua bằng bàn thắng của Ivan Perisic.

Hellas Verona vẫn sẽ đặt mục tiêu kết thúc mùa giải ở nửa trên của bảng xếp hạng. Tuy nhiên, họ sẽ cần phải chấm dứt chuỗi trận toàn thua kéo dài 3 trận cuối tuần này để cải thiện cơ hội của mình. Verona đã thua 13 trong số 32 trận họ đã chơi mùa này, với 5 trận thua trong số đó là từ 6 trận gần nhất của họ. Họ đã bị đánh bại trong trận đấu thứ 3 diễn ra vào giữa tuần bởi Fiorentina. Eddie Salcedo đã ghi được bàn thắng an ủi muộn màng nhưng họ không thể quay trở lại trận đấu. Verona hiện đã để thủng lưới 6 bàn sau 3 trận trước đó tại Serie A.

Lịch sử đối đầu Inter Milan vs Hellas Verona

Hellas Verona chưa bao giờ đánh bại Inter Milan ở Serie A. Inter đã thắng 8 trong số 11 lần gặp nhau giữa hai đội. Verona chỉ giành được một trận hòa trong số 5 chuyến viếng thăm San Siro kể từ năm 2013. Inter đã giành chiến thắng trong cuộc gặp đầu tiên ở Serie A giữa hai đội mùa này với tỷ số 2-1 vào tháng 12.

Dự đoán kết quả Inter Milan vs Hellas Verona

Inter Milan đã trải qua một tuần khó khăn trong 7 ngày qua, khi họ nhận những trận hòa liên tiếp. Tuy nhiên, chúng ta mong đợi một phản ứng vào cuối tuần này và hoàn toàn tin tưởng rằng họ sẽ có được 3 điểm mà họ yêu cầu để khép lại chức vô địch giải đấu.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Inter Milan với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!