Nhận định bóng đá Metz vs PSG 24/04/2021

by Khang Trần

Cuộc đua giành chức vô địch Ligue 1 sẽ nóng lên vào cuối tuần này, khi PSG trở lại giải đấu để tiếp Metz. Mauricio Pochettino sẽ hy vọng rằng đội bóng của anh ấy có thể có được 3 điểm mà họ cần để trở lại vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần đón xem liệu họ có thực hiện được mục tiêu đó.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây hứa hẹn sẽ là một trong những màn kết thúc thú vị nhất cho một mùa giải Ligue 1 trong nhiều năm trở lại đây. Đang có một cuộc chiến tứ mã căng thẳng cho chức vô địch, với các nhà đương kim vô địch PSG hiện đang kém Lille 1 điểm. PSG sẽ nhận thức được rằng mọi trận đấu đều phải thắng nếu họ muốn giành lại chức vô địch mùa giải này và họ sẽ phải đối mặt với thử thách trên sân khách gặp Metz vào cuối tuần này. Những gã khổng lồ của Pháp đã thắng 2 trận gần nhất tại giải đấu và có cảm giác rằng họ đang được tạo động lực ở lần trước, khi họ ghi bàn thắng vào phút cuối để tiễn St Etienne. Bàn thắng ở phút 95 của Mauro Icardi khi vào sân từ băng ghế dự bị, có vẻ như đội bóng Paris đã ấn định một trận hòa nữa sau khi St Etienne gỡ hòa ở phút 92. Bàn thắng muộn có thể chứng minh là một thời điểm quan trọng trong cuộc đua danh hiệu mùa giải này.

Đây sẽ là trận đấu mà Metz sẽ phải tìm cách tránh do phong độ gần đây mà họ đã thể hiện. Metz đã không thắng trong 6 lần trước đó của họ và đã thua 4 lần trong chuỗi trận đấu đó. Họ đã trở lại vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng giải đấu và có thể tụt xuống thứ 12 nếu kết quả ngược lại với họ vào cuối tuần này. Ít nhất họ đã có thể chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp vào cuối tuần trước, khi giành được 1 điểm sau trận hòa 0-0 với Reims.

Lịch sử đối đầu giữa Metz vs PSG

PSG đã thắng 10 trong số 11 trận đấu mà họ đã đối đầu với Metz. Họ đã thắng 3 trận gần nhất mà không để thủng lưới bàn nào. PSG đã giành chiến thắng trong cuộc gặp gỡ trước đó giữa 2 đội với tỷ số 1-0.

Dự đoán kết quả Metz vs PSG

Đây có vẻ không phải là trận đấu thử thách nhất vào cuối tuần này, vì PSG chắc chắn phải có đủ chất lượng để giành được 3 điểm mà họ cần để tiến tới đỉnh cao. Icardi đã có phong độ xuất sắc trong 2 trận đấu gần đây nhất của họ, khi anh ấy đã ghi được 4 bàn thắng và anh ấy có thể một lần nữa có tên trên bảng điểm vào cuối tuần này.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách PSG với tỷ số 0-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!