Nhận định bóng đá West Ham vs Arsenal 01/05/2022

by Alex Nguyen

Những trận đấu lớn liên tục đến với Arsenal; Sau khi tiếp Chelsea tại Stamford Bridge và Manchester United tại Emirates, Pháo thủ sẽ đến Đông London để đối mặt với West Ham trong trận derby London vào Chủ nhật, khi Arsenal tìm cách giành quyền kiểm soát cuộc đua top 4 với 5 trận đấu còn lại trong mùa. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem liệu họ có thể giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Liệu West Ham có thể trở lại chiến thắng sau chuỗi ba trận không thắng?

Đội bóng của David Moyes đã rơi khỏi cuộc đua top 4 với thành tích chỉ 1 trận thắng trong 5 trận ra quân. Hiện tại, họ đang có 52 điểm, kém đối thủ vào Chủ nhật là Arsenal 8 điểm, hiện có 60 điểm.

West Ham sẽ tìm cách trở lại với những chiến thắng khi họ đối mặt với các đối thủ London vào Chủ nhật, khi họ tìm cách tăng cường cơ hội thách thức cho tốp 4.

Với 5 trận đấu còn lại trong mùa giải, cơ hội giành giành vị trí top 4 của West Ham có thể là xa vời nhưng sân vận động London sẽ bùng cháy cho cuộc đụng độ với Arsenal.

Liệu Arsenal có thể giành được chiến thắng 3 liên tiếp để củng cố vị trí top 4 của họ không?

Sau 3 trận thua liên tiếp tại giải đấu và cơ hội lọt vào tốp 4 của họ có vẻ bấp bênh, đoàn quân của Arteta đã khởi sắc trở lại với 2 chiến thắng đậm trước các đối thủ trong tốp 4 là Chelsea và Manchester United.

Pháo thủ hiện đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, hơn đối thủ phía Bắc London là Tottenham 2 điểm với 5 trận còn lại trong mùa giải.

Đội bóng của Arteta sẽ tìm cách củng cố các trận đấu trong top 4 khi họ đối đầu với West Ham trong trận derby London.

Phong độ của hai đội trước trận

West Ham

Đội bóng của Moyes đã thu về 4 điểm từ 15 điểm có được trong 5 trận ra quân gần nhất. Phong độ này đã khiến họ rơi từ thứ 4 xuống thứ 7 và bỏ xa vị trí thứ tư 8 điểm.

Trong 5 trận gần nhất tại giải VĐQG, The Hammers đã thắng 1 lần, hòa 1 và thua 3 lần.

Moyes sẽ tìm cách khắc phục phong độ này khi họ đối đầu với Arsenal vào Chủ nhật.

Arsenal

Sau 3 trận thua liên tiếp tại giải VĐQG, Pháo thủ đã vực dậy tinh thần với 2 chiến thắng liên tiếp trước Chelsea và Manchester United.

Trong 5 trận ra quân gần nhất, đoàn quân của Arteta đã thua 3 và thắng 2 trận; họ đã thu thập được 6 điểm và đánh mất 9 điểm.

Mikel Arteta sẽ tìm cách duy trì phong độ của Pháo thủ trong trận đấu với West Ham và trận đấu cuối cùng để duy trì vị trí trong top 4 của họ.

Tình hình nhân sự hai đội

West Ham

Hậu vệ giàu kinh nghiệm của West Ham, Angelo Ogbonna, 33 tuổi, vắng mặt trong danh sách lựa chọn của West Ham vì đứt dây chằng chéo trước kể từ ngày 8 tháng 11 năm 2021.

Moyes cũng không có trung vệ Issa Dip, cầu thủ 25 tuổi này bị chấn thương mắt cá.

Tuyển thủ Pháp Kurt Zouma cũng bị nghi ngờ trong trận đấu với Arsenal vì bị bong gân mắt cá chân; trung vệ 27 tuổi đã bỏ lỡ 3 trận đấu cho The Hammers.

Arsenal

Mikel Arteta không có hậu vệ trái Kieran Tierney, người đã trải qua ca phẫu thuật đầu gối sau chấn thương ban đầu vào ngày 31 tháng 3 năm 2022 .

Tiền vệ phòng ngự Thomas Partey cũng là một nghi ngờ cho cuộc đụng độ với West Ham; Cầu thủ 28 tuổi đã bỏ lỡ 5 trận đấu cho Pháo thủ.

Đội hình xuất phát có thể

West Ham

Fabianski; A. Cresswell, C. Dawson, B. Johnson, A. Masuaku, D. Rice, T. Soucek, V. Coufal; P. Fornals, A. Yarmolenko; S. Benrahma

Arsenal

Ramsdale; Cedric, B. White, Gabriel, N. Tavares; M. Elneny, G. Xhaka; B. Saka, M. Odegaard, E. Smith Rowe; E. Nketiah

Dự đoán kết quả West Ham vs Arsenal

Arsenal sẽ tìm cách chiếm ưu thế cầm bóng và buộc West Ham phải lùi về phòng ngự. West Ham sẽ tận dụng sức ép sớm và tăng cường thế trận bằng những pha cầm bóng và tấn công trực diện.

Arsenal sẽ thắng trận và giành ba điểm.

Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà West Ham với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!