Nhận định bóng đá Tottenham Hotspur vs Leicester City 01/05/2022

by Alex Nguyen

Đây có vẻ là một loạt đối đầu thẳng thắn giữa hai đối thủ Bắc London để giành vị trí thứ 4 Ngoại Hạng Anh và vị trí cuối cùng ở các suất tham dự Champions League mùa này. Tottenham Spurs sẽ tìm cách phục hồi sau khi không thể thắng 2 trận trước đó vào Chủ nhật khi họ tiếp đón Leicester City. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Một trong những trận chiến quan trọng trong tháng cuối cùng của mùa giải Ngoại Hạng Anh sẽ là các vị trí dự Champions League. Có vẻ như đây sẽ là trận chiến giữa Arsenal và Tottenham Spurs khi còn 5 trận đấu nữa, khi Manchester United bị loại khỏi cuộc đua sau thất bại trước Pháo thủ cuối tuần trước.

Tottenham Spurs đã cho phép Arsenal trở lại cuộc đua trong 2 trận đấu trước đó, vì họ đã không thể giành chiến thắng. Ngược lại, Pháo thủ đã có được những chiến thắng liên tiếp trong khoảng thời gian đó. Tottenham chỉ kém Arsenal 2 điểm ở giai đoạn này và số phận của họ vẫn nằm trong tay họ với trận derby Bắc London sắp tới. Tuy nhiên, họ sẽ cần phải tốt hơn nhiều so với những gì họ có trong 2 trận đấu trước đó. Cuối tuần trước, Spurs đã cầm hòa Brentford 0-0 và có vẻ như rất thiếu ý tưởng trong trận tranh vị trí thứ 4 chung cuộc.

Leicester City đang xếp thoải mái ở giữa bảng xếp hạng Premier League nhưng có chút nghi ngờ rằng họ đã hy vọng vào mùa giải này tốt hơn. Cơ hội duy nhất của họ để chơi bóng ở châu Âu mùa này sẽ phụ thuộc vào màn trình diễn của họ tại Europa Conference League.

Bầy cáo dường như ưu tiên sự cạnh tranh đó ở giai đoạn này của mùa giải, vì họ đã không thể thắng 3 trận trước đó trong giải đấu. Họ đã có trận hòa thứ 2 liên tiếp tại Premier League vào cuối tuần trước, khi họ hòa 0-0 trước Aston Villa tại King Power.

Lịch sử đối đầu Tottenham Hotspur vs Leicester City

Tottenham Spurs đã thắng 2 trận trước Leicester, với cả 2 chiến thắng đều đến tại King Power. Leicester đã thắng trong chuyến viếng thăm Tottenham Hotspur trước đó, khi họ thắng 2-0 vào tháng 12 năm 2020. Tuy nhiên, Spurs vẫn có ưu thế sau khi thắng 3/4 trận gần nhất.

Dự đoán kết quả Tottenham Hotspur vs Leicester City

Tâm điểm của Leicester nhiều khả năng sẽ là cuộc đọ sức ở châu Âu với Roma vào cuối tuần tới. Vì vậy, tôi hy vọng Spurs sẽ có điểm trong trận đấu tại Premier League vào Chủ nhật này với Bầy cáo. Tuy nhiên, tôi có thể thấy cả 2 đội đều ghi bàn trên sân vận động Tottenham Hotspur.

Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Tottenham Hotspur với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!