Nhận định bóng đá Barcelona vs Mallorca 02/05/2022

by Jay Trần

Phong độ của Barcelona đã sa sút so với 3 tuần trước đó, khi họ đã thua 2 lần. Tuy nhiên, họ sẽ muốn kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ và đảm bảo kết thúc ở vị trí thứ 2 trong mùa giải này, bắt đầu bằng chiến thắng vào cuối tuần này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đón xem liệu họ có thể đạt được điều đó.

Tình hình trước trận của hai đội

Xavi chắc chắn đã có những tiến bộ lớn kể từ khi đến Barcelona, nhưng gã khổng lồ xứ Catalonia hiện đang xếp sau Real Madrid xa hơn so với dưới triều đại Ronald Koeman. Tuy nhiên, danh hiệu luôn nằm ngoài tầm nhìn đối với Barca ở mùa giải này và việc củng cố một vị trí trong tốp 4 sẽ luôn là mục tiêu của Xavi.

Anh ấy dường như đã đạt được điều đó với 5 trận đấu còn lại của mùa giải, khi họ hơn Real Betis 5 điểm. Tuy nhiên, phong độ gần đây của Barca có thể là vấn đề đáng lo ngại khi đội bóng xứ Catalonia đã thua 2/3 trận trước đó. Trận thua gần nhất của họ là vào cuối tuần trước, khi họ bị Rayo Vallecano gây sốc tại Nou Camp. Barcelona đã từng đe dọa tạo ra một mối đe dọa ghi bàn trong trận đấu đó, vì họ có 72% thời gian cầm bóng nhưng đã không buộc thủ môn phải vào lưới nhặt bóng cho đến giai đoạn cuối cùng.

Mallorca là đội khách đến Nou Camp vào cuối tuần này và họ vẫn đang trông chờ vào phong độ của mình với 5 trận còn lại trong mùa giải này. Họ hiện đang xếp trên 2 điểm so với khu vực rớt hạng nhưng có khả năng sẽ không nản lòng trước viễn cảnh cuối tuần này họ giành được 2 chiến thắng trong 3 trận của họ.

Nguồn cảm hứng lớn của họ vào cuối tuần này sẽ đến từ một vài tuần trước, khi họ ghi được chiến thắng 1-0 trước Atletico Madrid. Tuy nhiên, đó là một câu hỏi lớn, vì họ đã để thua 2 trận trước đó và để thủng lưới 4 trận mà không có lời đáp. Cuối tuần trước, họ đánh bại Alaves 2-1 trên sân nhà.

Lịch sử đối đầu Barcelona vs Mallorca

Barcelona có thành tích vượt trội trong trận đấu này, khi họ đã thắng 8 lần gặp Mallorca trước đó. Trận thắng duy nhất của Mallorca trước Barcelona kể từ năm 2009 đến vào tháng 5 cùng năm, khi họ thắng 2-1 trên sân nhà. Barcelona đã thắng 2 trận trước đó mà không để thủng lưới bàn nào, bao gồm cả chiến thắng 1-0 hồi đầu mùa giải.

Dự đoán kết quả Barcelona vs Mallorca

Thành tích của Barcelona trong trận đấu này là vô cùng mạnh mẽ và có vẻ là chúng ta sẽ chứng kiến họ trở lại sau những thất vọng gần đây tại Nou Camp trước một đội Mallorca không phải là những du khách giỏi nhất.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Barcelona với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!