Nhận định bóng đá West Ham United vs Manchester City 24/10/2020

by Alex Nguyen

Manchester City sẽ trở lại Ngoại Hạng Anh vào cuối tuần này khi họ đến thăm Sân vận động London để đối đầu West Ham United. Nhưng, liệu họ có thể thu hẹp khoảng cách với các đội đứng đầu BXH? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Manchester City đã trở lại hương vị chiến thắng ở Premier League tuần rồi sau trận khi đón tiếp Arsenal trên sân nhà. Tuy nhiên, họ sẽ cần phải cải thiện phong độ của mình trước khi hoàn toàn tham gia vào cuộc đua giành chức vô địch mùa giải này. Không có nghi ngờ gì về chất lượng mà Man City có nhưng phong độ đã là một cuộc đấu tranh cho họ cho đến nay của mùa giải.

City hiện đang đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng, vì họ đã thắng 2 trong 4 trận đã đấu ở mùa giải này. Họ đã thua một trận, với thất bại trước Leicester City. Tuy nhiên, họ đã trở lại chiến thắng lần trước khi có chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Arsenal. Raheem Sterling đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu nhưng Man City cần vận dụng may mắn trong những pha dứt điểm vì Arsenal đã có cơ hội gỡ hòa.

Trong khi Arsenal không thể xoay chuyển trận đấu cuối tuần qua, thì West Ham đã làm được điều đó. The Hammers đã ở trong một tình huống không thể tránh khỏi sau 80 phút thi đấu trên sân của Tottenham Hotspur, khi họ bị dẫn trước 3-0. Tuy nhiên, đội bóng của David Moyes đã cố gắng tập trung vào cuối trận và tạo cho mình một cơ hội chiến đấu sau các bàn thắng của Fabian Balbuena và một bàn phản lưới nhà của Davinson Sanchez . West Ham đã giành được một điểm ở phút cuối trận sau khi Manuel Lanzini ghi một trong những bàn thắng đẹp nhất mà chúng ta từng thấy ở Premier League một thời gian. Kết quả là một điều khó xảy ra, nhưng họ sẽ tự tin vào trận đấu này.

Lịch sử đối đầu West Ham United vs Manchester City

Để nói rằng thành tích của West Ham trước Manchester City là đáng thất vọng sẽ là một cách nói quá. The Citizens đã thắng trong 9 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội, trong đó trận thắng gần nhất của West Ham trước Man City diễn ra vào tháng 9 năm 2015.

Dự đoán kết quả West Ham United vs Manchester City

Man City đã thắng hai trận gần đây nhất tại London Stadium với tỷ số 5-0 và 4-0, với Raheem Sterling ghi tổng cộng 4 bàn trong những trận này. Khả năng cao là Man City giành chiến thắng và Sterling ghi tên mình vào bảng tỷ số. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Manchester City với tỷ số tối thiểu 0-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!