Nhận định bóng đá Aston Villa vs Leeds United 24/10/2020

by Alex Nguyen

Sẽ có một trận đấu hấp dẫn để bắt đầu các diễn biến của Ngoại Hạng Anh vào cuối tuần này. Aston Villa đang bay cao sẽ tiếp đón Leeds United đến sân Villa Park nhưng liệu họ có thể duy trì thành tích của mình? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Chỉ có một đội duy nhất trong 4 giải đấu hàng đầu có thành tích toàn thắng hiện tại ở Anh và đó là Aston Villa. Đội bóng chỉ xếp trên một điểm so với vị trí xuống hạng ở mùa giải trước đã có bước ngoặt trong mùa giải này và có vẻ như là một trong những đội thuộc top trên. Niềm tin mới mẻ của họ đã được thể hiện trở lại vào cuối tuần trước trước Leicester City, khi Ross Barkley ghi bàn thắng muộn để mang về cho câu lạc bộ trọn vẹn ba điểm trước các đối thủ cùng thành phố.

Kết quả này có nghĩa là Villa đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng hiện tại nhưng họ có thể vươn lên vị trí đầu tiên với một chiến thắng vào cuối tuần này. Họ đã thắng tất cả 4 trận cho đến thời điểm này ở mùa giải và họ đã ghi được 12 bàn thắng trong những trận thắng này. Villa cũng có thành tích phòng ngự tốt nhất giải đấu khi họ chỉ để thủng lưới 2 bàn sau 4 trận mở màn.

Đây là một khởi đầu mùa giải vững chắc cho Leeds United khi họ trở lại Premier League khi họ đã thắng 2 trong 5 trận đấu ở mùa giải này. Họ đã là một đội bóng đã gây nhiều sự lo lắng và bất kỳ nỗi sợ hãi nào về việc họ có thể xuống hạng ngay lập tức ở Premier League mùa này có thể đã kết thúc.

Leeds đã có vẻ ngoài phòng ngự và tấn công mạnh mẽ hơn nhiều so với các đội dự kiến sẽ phải chiến đấu trụ hạng và thay vào đó, họ có thể đang nhắm mục tiêu kết thúc ở nửa trên. Leeds bước vào trận đấu này khi bị Wolverhampton Wanderers đánh bại 1-0 nhưng họ đã có rất nhiều cơ hội để giành chiến thắng trong hiệp một.

Lịch sử đối đầu Aston Villa vs Leeds United

Leeds có thành tích đối đầu rất tốt trước Aston Villa, khi họ chỉ thua 1 lần trong 6 lần gặp nhau trước đó. Trận thua đó đến vào tháng 4 năm 2018. Lần gặp gần nhất giữa hai đội kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Dự đoán kết quả Aston Villa vs Leeds United

Đây sẽ là một trận đấu cống hiến để bắt đầu cuối tuần ở Premier League và phải có bàn thắng trong trận đấu. Tuy nhiên, Villa đã chơi rất ấn tượng ở mùa giải này và họ có thể tiếp tục phong độ đó bằng chiến thắng trên sân nhà trước Leeds vào đêm thứ Sáu này. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!