Nhận định bóng đá Borussia Dortmund vs Schalke 24/10/2020

by Hải Phạm

Một trong những cuộc đụng độ đáng chú ý nhất bóng đá Đức sẽ diễn ra vào thứ Bảy khi Borussia Dortmund đón tiếp Schalke trên sân nhà. Chiến thắng có thể giúp đội chủ nhà vươn lên đứng đầu giải đấu nhưng họ phải giành được nó trước một đối thủ cứng rắn đang chiến đấu để vươn mình thoát khỏi khu vực xuống hạng và vươn lên trên BXH. Liệu họ có làm được điều đó? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Dortmund nỗ lực nhiều hơn

Borussia Dortmund khởi đầu cuối tuần tại Bundesliga Đức với 9 điểm trên bảng, kém một điểm so với đội đầu bảng RB Leipzig. Họ đã thắng 3 và thua 1 trận cho đến nay, ghi được 8 bàn và để thủng lưới 2. Dortmund là một trong những ứng cử viên trước mùa giải để thách thức sự thống trị của Bayern Munich và sẽ tự tin từ khởi đầu mạnh mẽ của họ.

Đội chủ nhà đã thắng cả 2 trận gần đây nhất để giữ vững vị trí dẫn đầu. Họ đã bắt đầu với chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Freiburg trong trận gần nhất tại địa điểm này nhưng đã bị Hoffenheim cầm hòa lần trước. 1-0 là tỷ số cách đây một tuần với bàn thắng quyết định đến từ Reus ở phút 76. Hơi gần để thoải mái nhưng đó là một chiến thắng xứng đáng.

Schalke xếp thứ hai từ dưới lên

Người hâm mộ Schalke đã có rất ít sự cổ vũ trong 4 trận mở màn của mùa giải và đội có thể bị xếp xuống khu vực xuống hạng, xếp thứ hai từ cuối bảng xếp hạng. Họ hiện chỉ có một điểm trên bảng với phong độ của họ chứng kiến 3 trận thua và một trận hòa. Điều đó có nghĩa là Schalke hơn Mainz một điểm so với đội đã bám trụ ở bảng xếp hạng.

Đội khách đã ghi dấu ấn ở vòng thứ 4 cố gắng khi cầm hòa FC Union Berlin với tỷ số 1-1 trên sân nhà vào Chủ nhật. Friedrich ghi bàn vào phút 55 cho Schalke và người hâm mộ hy vọng rằng điều đó là đủ để chứng kiến họ vượt lên dẫn trước nhưng Berlin có ý tưởng khác, chiến đấu trở lại để giành lấy một điểm vào phút 69. Mendes Paciencia đã san bằng tỉ số và không có gì phải phàn nàn về kết quả hòa là một kết quả công bằng.

Dự đoán kết quả Borussia Dortmund vs Schalke

Borussia Dortmund là đội chủ nhà đang có được phong độ mạnh mẽ gần đây và đang thúc đẩy vị trí đầu bảng. Họ sẽ phải làm việc bởi một đối thủ đang cảm thấy áp lực nhưng một người đã tự tin từ trận hòa gần nhất. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Dortmund với tỷ số tối thiểu 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!