Nhận định bóng đá West Ham United vs Aston Villa 01/12/2020

by Alex Nguyen

Trận đấu cuối cùng của giải Ngoại hạng Anh của vòng đấu này sẽ chứng kiến Aston Villa hành quân đến thủ đô để tiếp West Ham United. Nhưng, bên nào sẽ có thể giành được ba điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Có vẻ như cách đây không lâu, người hâm mộ West Ham lo lắng về cuộc chiến trụ hạng mùa này nhưng David Moyes đã lật ngược tình thế theo hướng có lợi cho Hammers. West Ham đã chơi xuất sắc trong 6 trận đấu gần đây nhất của họ, khi họ thắng 3 và chỉ thua một lần. The Hammers đã thắng 4 trận cho đến thời điểm này trong mùa giải này và đang bước vào trận đấu này với những trận thắng liên tiếp. Cả 2 trận thắng này đều thành công với tỷ số 1-0, điều này sẽ khiến Moyes hài lòng, vì có vẻ như họ đã cải thiện khả năng phòng ngự trong mùa giải này. West Ham thắng trận đấu gần nhất của họ trước Sheffield United, với Sebastien Haller ghi bàn thắng ở phút 56. The Hammers trông rất thoải mái trong trận đấu đó và điều đó sẽ giúp họ tự tin bước vào trận đấu này.

Aston Villa cũng có thể nghĩ rằng họ sẽ phải cạnh tranh trong mục tiêu trụ hạng trong mùa giải này nhưng họ đã cải thiện những khu vực mà họ yếu kém ở mùa giải trước. Villa đã thắng 5 từ 8 trận vào đầu mùa giải nhưng tiếp tục phong độ đó sẽ là điều cần thiết để họ đạt được mục tiêu trong mùa giải này. Villa đã khởi đầu mùa giải xuất sắc nhưng họ đã không thể duy trì được điều đó trong những tuần gần đây. Đội bóng của Dean Smith hiện đã thua 3/4 trận gần nhất, trong đó thất bại gần đây nhất là trước Brighton & Hove Albion. Đó là một trận đấu thực tế có thể diễn ra theo cả hai cách, khi Villa tạo ra một số cơ hội rõ ràng. Tuy nhiên, Premier League là một giải đấu khắc nghiệt, có nghĩa là tận dụng những cơ hội này là rất quan trọng.

Lịch sử đối đầu giữa West Ham United vs Aston Villa

Aston Villa đã đánh bại West Ham chỉ một lần trong 8 lần gặp nhau gần đây nhất. Kết quả phổ biến nhất giữa hai đội là hòa, với 5 trận hòa trong 9 trận gần nhất. Cả hai trận đấu mùa trước đều kết thúc với tỷ số hòa.

Dự đoán kết quả West Ham United vs Aston Villa

Aston Villa và West Ham United là hai đội bóng đồng đều nhất tại Premier League. West Ham đã chơi phòng ngự tốt hơn trong những tuần gần đây, trong khi Villa có hàng công xuất sắc. Đây có thể là một trận đấu chặt chẽ và kết quả hòa có thể là khả năng cao xảy ra nhất. Máy tính dự đoán bóng đá cũng cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!