Nhận định bóng đá Leicester City vs Fulham 01/12/2020

by Alex Nguyen

Sẽ có hai trận đấu diễn ra tại Ngoại Hạng Anh vào thứ Hai với diễn biến được tiến hành với chuyến làm khách của Fulham đến sân vận động King Power để tiếp Leicester City. Liệu đội nào sẽ giành chiến thắng trong cuộc đụng độ này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Leicester City sẽ tìm cách trở lại chiến thắng trong trận đấu tiếp theo của họ, vì họ đã bị Liverpool đánh bại trong trận đấu gần nhất ở giải đấu. Tuy nhiên, Brendan Rodgers vẫn sẽ hài lòng với những tiến bộ mà đội bóng của anh ấy đã đạt được trong mùa giải này, vì họ có vẻ là một trong những đội được tin tưởng cho một thử thách tại một suất dự Champions League. Bầy cáo đã thắng 6 trong số 9 trận của họ, bao gồm 3 trận thắng trong 4 trận gần nhất. Sự tự tin cũng sẽ rất cao trong đội bóng, khi gần đây họ đã khẳng định được vị trí của mình trong vòng loại trực tiếp của Europa League. Jamie Vardy đã ghi bàn thắng đưa Leicester vượt qua vòng bảng trong thời gian bù giờ, khi Bầy cáo có trận hòa 3-3 trước Braga. Kết quả đó có nghĩa là Leicester hiện có thể tập trung toàn bộ sức lực cho Premier League và điều đó sẽ bắt đầu với trận đấu với Fulham này.

Fulham sẽ tìm cách xây dựng một số kết quả tốt trong những tuần gần đây tại King Power. Tuy nhiên, vị trí giải đấu của họ có thể đã mạnh hơn, vì lẽ ra họ phải lấy điểm từ các trận đấu gần đây nhất trước West Ham United và Everton. Fulham đã bỏ lỡ các quả phạt đền trong cả 2 trận đấu đó ở những thời điểm quan trọng của trận đấu và đáng lẽ ra họ phải ghi bàn thì có lẽ họ đã giành một điểm trong cả 2 trận đấu. Họ không cách xa các vị trí an toàn vì chỉ cách Burnley một điểm. Tuy nhiên, Scott Parker sẽ nhận thức được rằng đội bóng của anh ấy đang để thủng lưới quá dễ dàng và điều đó sẽ cần phải thay đổi.

Lịch sử đối đầu Leicester City vs Fulham

Fulham đã không đánh bại Leicester tại Premier League kể từ năm 2004 nhưng họ đã giành được chiến thắng cúp quốc nội trước Bầy Cáo vào năm 2013 và 2008. Leicester đã giành chiến thắng trong cuộc gặp gỡ gần nhất giữa 2 đội vào tháng 3 năm 2019, với Jamie Vardy ghi hai bàn trong chiến thắng.

Dự đoán kết quả Leicester City vs Fulham

Sự tự tin của Leicester sẽ rất cao sau khi lọt vào vòng tiếp theo của Europa League và họ sẽ rất xứng đáng để có thêm một chiến thắng trong trận đấu này. Vấn đề phòng ngự của Fulham có nghĩa là Leicester sẽ có cơ hội và nhiều khả năng họ sẽ ghi trên 2,5 bàn trong trận đấu này. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Leicester City với tỷ số 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!