Nhận định bóng đá AC Milan vs Fiorentina 29/11/2020

by Khắc Vũ

AC Milan đã nổi lên là đội dẫn đầu giải Vô địch bóng đá Ý mùa này nhưng họ sẽ nhận thức được rằng họ sẽ cần tiếp tục duy trì phong độ để đảm bảo rằng họ có cơ hội tốt nhất để giành chức vô địch mùa giải này. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn khác trước đối thủ tài năng, liệu họ có thể giành chiến thắng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Có những dấu hiệu cho thấy AC Milan có thể tái xuất hiện đội bóng lớn ở Ý mùa này, vì họ đã bắt đầu mùa giải với chiến thắng 6 trong 8 trận đấu tại Serie A. Đó là một cảnh tượng đáng hoan nghênh cho tất cả những người hâm mộ bóng đá khi thấy điều này, vì Milan là một trong những câu lạc bộ lớn nhất hành tinh. Chỉ có Sassuolo và Inter Milan là ghi được nhiều bàn thắng hơn AC Milan ở mùa giải này, trong khi Juventus là đội duy nhất có thành tích phòng ngự tốt hơn. Họ hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng với khoản cách 2 điểm nhưng có thể bước vào trận đấu này với vị trí thứ 2. Phong độ của Milan đã chững lại trong những tuần gần đây, khi họ hòa 2 trong 4 trận gần nhất. Tuy nhiên, họ đã ghi một chiến thắng nổi tiếng trong trận đấu gần đây nhất trước Napoli. Zlatan Ibrahimovic đã lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 ở dịp đó.

Fiorentina đã hy vọng có được suất tham dự Europa League mùa này nhưng họ đã không tìm được động lực. Họ chỉ thắng được 2 từ 8 trận ở Serie A và sẽ bước vào trận đấu này tại San Siro khi không thắng 3 trận gần nhất. Fiorentina đã thua 2 lần trước trận đấu này, bao gồm cả trận thua gần đây trước Benevento. Fiorentina chỉ có 2 cú sút trúng đích trong trận đấu đó và họ sẽ cần phải cung cấp nhiều mối đe dọa tấn công hơn nếu họ có được một chiến thắng sốc vào cuối tuần này.

Lịch sử đối đầu AC Milan vs Fiorentina

AC Milan có thành tích đối đầu tốt với Fiorentina, khi họ thắng 4 trong 9 lần gặp nhau gần nhất. Tuy nhiên, họ đã không thắng một trong 2 trận gần nhất. Fiorentina đã giành chiến thắng tại San Siro mùa trước, đánh dấu mùa giải thứ hai liên tiếp họ đạt được thành tích đó.

Dự đoán kết quả AC Milan vs Fiorentina

AC Milan sẽ tìm cách duy trì vị trí đầu bảng Serie A vào cuối tuần này và họ cần có đủ phẩm chất để có được 3 điểm trước Fiorentina. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà AC Milan với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!