Nhận định bóng đá West Bromwich Albion vs Tottenham Hotspur 08/11/2020

by Alex Nguyen

Đó là một vòng đấu đầy tai hại cho West Bromwich Albion, khi họ rơi vào nhóm ba đội xếp cuối bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh. Trong khi đó, Spurs sẽ tìm cách nâng cao danh hiệu của họ với tư cách là những người thách thức danh hiệu tiềm năng tại Hawthorns. Liệu đội nào sẽ giành trọn vẹn 3 điểm sau 90 phút thi đấu? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Áp lực lên Slaven Bilic và các đồng đội sẽ tiếp tục tăng lên khi mỗi tuần trôi qua tại Premier League càng kéo dài thời gian họ không thắng. West Brom đã bị giáng một đòn nữa trong cuộc chiến giành quyền trụ hạng, khi họ bị Fulham đánh bại 2-0 tại Craven Cottage. Kết quả này đã đưa Fulham lên trên Baggies và có nghĩa là Albion sẽ bước vào trận đấu cuối tuần này khi là một trong 3 đội cuối bảng.

Yếu tố có thể khiến Bilic thất vọng hơn bất cứ điều gì khác sẽ xảy ra là họ sẽ làm thế nào để thay đổi một hàng phòng ngự yếu kém trong suốt mùa giải. West Brom chỉ ghi được một cú sút trúng đích trong trận thua trước đó và hiện họ đã thua 4 trong 7 trận mở màn mùa này. Kết quả này cũng có nghĩa là Sheffield United và West Brom là hai đội duy nhất ở Premier League chưa thắng một trận nào trong mùa giải này.

Spurs không thể có phong độ đối nghịch hơn với đối thủ của họ vào cuối tuần này, vì họ đã thắng 4 trong 6 trận đã qua và cũng thắng 2 trận gần đây nhất tại Premier League. Spurs có khả năng kết thúc vào cuối tuần này ở vị trí dẫn đầu giải đấu và thật khó để thấy họ không thắng trận đấu này. Spurs đã thắng hai trận gần đây nhất, với trận gần nhất là trước Brighton & Hove Albion. Harry Kane đã ghi bàn thắng đầu tiên trong trận đấu đó, trước khi Gareth Bale ấn định chiến thắng bằng bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ kể từ khi trở về từ Real Madrid.

Lịch sử đối đầu West Bromwich Albion vs Tottenham Hotspur

Baggies sẽ tự tin từ thực tế rằng họ đã thắng cuộc gặp gỡ gần nhất giữa hai đội vào năm 2018 nhưng đó vẫn là thành công duy nhất mà Baggies ghi được trước Spurs trong 7 trận đấu trước đó. Tottenham chỉ thắng 2 trong số 7 trận này, với 4 trận kết thúc với tỷ số hòa.

Dự đoán kết quả West Bromwich Albion vs Tottenham Hotspur

Thành tích đối đầu không phải là điều tuyệt vời đối với cổ động viên Spurs nhưng có cảm giác rằng họ đang đi đúng hướng trong mùa giải này. Spurs đã thi đấu xuất sắc trong mùa giải này, và thật khó để thấy Baggies giữ chân họ. Đó sẽ là một chiến thắng trên sân khách của Tottenham. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!