Nhận định bóng đá Crystal Palace vs Leeds United 07/11/2020

by Alex Nguyen

Leeds United sẽ tìm cách trở lại chiến thắng tại Ngoại Hạng Anh vào cuối tuần này khi họ hành quân đến Selhurst Park để đối đầu với Crystal Palace. Nhưng, liệu đội bóng của Marcelo Bielsa có thể giành được chiến thắng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một khởi đầu mùa giải tốt cho cả hai đội, khi Crystal Palace và Leeds United đều có được 10 điểm. Hiện tại, cả hai đều đang ở giữa bảng xếp hạng và cả hai đều có thể cảm thấy rằng họ có thể thúc đẩy một suất tham dự châu Âu mùa này với cách họ đã bắt đầu Premier League.

Palace đã không ổn định phong độ trong những tuần gần đây, khi họ chỉ thắng một lần trong 4 trận gần đây nhất. Chiến thắng đó đến trong trận đấu với Fulham, với Wilfried Zaha ghi bàn thắng thứ 2 quan trọng nhất trong chiến thắng. Tuy nhiên, họ chỉ giành được 4 điểm từ con số 12. Họ đã bị đánh bại trong trận đấu gần nhất của họ trước Wolverhampton Wanderers, khi Wolves giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Palace đã không có khởi sắc ở khâu tấn công trong trận đấu đó và sự thất vọng của họ được thể hiện trong những giây phút cuối cùng khi Luka Milivojevic bị đuổi khỏi sân.

Leeds đã được nhắc nhở về việc Premier League khắc nghiệt như thế nào trong trận đấu gần nhất của họ, khi họ bị Leicester City đánh bại một cách rõ ràng tại Elland Road. Bầy cáo đã giành chiến thắng 4-1 trong trận đấu đó, vì Leeds không thể đối phó với mối đe dọa tấn công do Jamie Vardy gây ra. Tuy nhiên, bất kể kết quả đó như thế nào, Leeds không có vẻ gì là họ sẽ gặp khó khăn, sẽ xuống hạng mùa này và sức mạnh của họ đã được thể hiện trong chiến thắng 3-0 trước Aston Villa gần đây. Patrick Bamford đã chứng minh các nhà phê bình sai trong mùa giải này, khi anh ấy ghi một hat-trick trong chiến thắng đó, nâng tổng số bàn thắng của anh ấy trong mùa giải lên con số 6.

Lịch sử đối đầu Crystal Palace vs Leeds United

Đây sẽ là lần đầu tiên các câu lạc bộ gặp nhau sau 7 năm và cũng là cuộc gặp gỡ thượng đỉnh đầu tiên giữa hai đội kể từ năm 1998. Leeds đã thắng 2 trong 4 trận gặp nhau gần nhất. Nhưng, trận đấu gần đây nhất đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Dự đoán kết quả Crystal Palace vs Leeds United

Đây không phải là trận đấu dễ đoán nhất, vì cả hai đều chơi một phong cách bóng đá hoàn toàn khác nhau. Leeds sẽ tìm cách dồn ép Crystal Palace từ đầu, trong khi Palace sẽ vui vẻ chơi sau giờ nghỉ. Hai đội có thể triệt tiêu lẫn nhau, điều này sẽ khiến kết quả hòa sẽ trở nên thực tế nhất. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!