Nhận định bóng đá Arsenal vs Aston Villa 09/11/2020

by Alex Nguyen

Arsenal trở về London trên sân nhà Emirates, sau khi cố gắng xây dựng thêm chiến thắng kịch tính nối tiếp chiến thắng cuối tuần trước trước Manchester United bằng cách giành trọn ba điểm trước Aston Villa. Sự tự tin lên cao trong phòng thay đồ đội nhà nhưng sẽ thật ngu ngốc khi xem nhẹ Villa hơn hai bậc trên BXH trong khi còn một trận đấu chưa đấu. Liệu đội nào sẽ chiến thắng sau 90 phút thi đấu? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Arsenal hạ gục Manchester United

Pháo thủ bước vào tuần thi đấu đứng thứ 9 tại Premier League với số liệu thống kê là 4 trận thắng 3 trận thua, ghi 9 bàn nhưng để thủng lưới 7 bàn. Đội chủ nhà có 12 điểm trên bảng sau một khởi đầu kém thuyết phục cho chiến dịch nhưng vẫn còn quá sớm trong mùa giải để hoảng sợ với Southampton và top 4 chỉ hơn một điểm. Arsenal đang kém đội đầu bảng Liverpool 4 điểm ở giai đoạn này.

Pháo thủ đã phải chịu những thất bại liên tiếp nhưng đã có được chiến thắng bất ngờ trước Manchester United tại Old Trafford vào cuối tuần trước. Ngôi sao tấn công Aubameyang đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu khi ghi bàn thắng quyết định ở phút 69 từ chấm phạt đền, một kết quả giúp tăng cường sự tự tin trong khi gây áp lực lên đối thủ của họ.

Aston Villa thua hai trận gần nhất

Aston Villa đã chứng tỏ mình là một trong những chú ngựa ô trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League cho đến nay và họ sẽ thực hiện chuyến làm khách tới London này khi xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng. Thống kê 4 trận thắng và hai trận thua mang lại cho họ một tá điểm, chỉ kém Everton một điểm. Villa còn một trận đấu trong tay hơn hầu hết các đội khác trong cuộc đua.

Mặc dù đã khởi đầu mạnh mẽ nhưng các vị khách đã để thua cả 2 trận gần đây nhất và đó là điều sẽ khiến những cổ động viên Villa lo lắng. Họ đã thất thủ với tỷ số 4-3 trên sân nhà trước Southampton cuối tuần trước nhưng Saints đã giành chiến thắng thoải mái hơn tỷ số cuối trận, khi Villa ghi 2 bàn trong thời gian bù giờ.

Dự đoán kết quả Arsenal vs Aston Villa

Cuối tuần trước Arsenal thi đấu ấn tượng nhưng cần một quả penalty để tiễn Man Utd thi đấu kém cỏi. Họ sẽ tự tin từ chiến thắng đó và đặt mục tiêu xây dựng chiến thắng trên sân nhà. Villa khởi đầu chói sáng nhưng phong độ sa sút và phải chấm dứt sự sa sút càng sớm càng tốt nếu họ không muốn trượt xuống vị trí thứ tự tại Premier League. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!