Nhận định bóng đá Villarreal vs Real Madrid 21/11/2020

by Jay Trần

Bóng đá Tây Ban Nha trở lại vào cuối tuần này và nhà đương kim vô địch Real Madrid đã trở lại khi đi đến làm khách trước Villarreal vào thứ Bảy. Đội khách đặt mục tiêu củng cố vị trí của mình cho chức vô địch thứ hai liên tiếp nhưng biết rằng họ sẽ không nhận được gì miễn phí từ một chủ nhà háo hức thách thức danh hiệu. Liệu đội nào sẽ giành chiến thắng sau 90 phút thi đấu? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Villarreal tạm giữ vị trí thứ hai

Villarreal đã chứng tỏ được khả năng gây bất ngờ trong giai đoạn đầu mùa giải bóng đá Tây Ban Nha. Họ bước vào cuối tuần với vị trí thứ 2 trong bảng xếp sau đội đầu bảng Real Sociedad, bản thân họ, phần nào là một chú ngựa ô trong cuộc đua danh hiệu. Đội chủ nhà đã chơi 9 trận, thắng 5, hòa 3 và chỉ thua một lần. Họ đã ghi được 13 bàn thắng, để thủng lưới 9 bàn khi họ chiến đấu để bắt kịp đội dẫn đầu.

Bất bại trong 5 trận gần đây nhất, Villarreal đã thắng 3 và hòa 2, giành được 6 điểm trong 2 trận ra quân gần đây nhất. Lần cuối cùng họ đánh bại Getafe 3-1 trên sân khách trước giờ nghỉ. Alcacer đã ghi bàn vào phút thứ 11 trước khi Munoz và Moreno dứt điểm để kiếm cho đội bóng của họ 3 điểm xứng đáng.

Real Madrid đã thua 2 trong 4 trận gần nhất

Real Madrid đã bất ngờ giành chức vô địch La Liga Tây Ban Nha mùa trước, chiến đấu trở lại để vượt qua Barcelona vào cuối mùa giải. Blancos hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng và họ sẽ tự tin rằng có đủ những gì cần thiết để giành ngôi vô địch thứ 2 liên tiếp. Real Madrid đã khởi đầu khá tốt nhưng phải hụt chân trong vài trận cuối cùng của năm.

Phong độ gần đây của Madrid cho thấy họ thắng 2 và thua 2 trong 5 trận gần nhất và họ đã phải nhận một thất bại bất ngờ trước kỳ nghỉ quốc tế. Chiến thắng liên tiếp đã được hoàn thành khi gặp Valencia, chịu thất bại 4-1 trong trận đấu đó. Đó là một thất bại đau đớn để nhận nhưng Real phải phủi bụi và trở lại chiến thắng càng sớm càng tốt.

Dự đoán kết quả Villarreal vs Real Madrid

Villarreal thời điểm này đang tràn đầy tự tin và một chiến thắng trên sân nhà trước nhà vô địch sẽ đảm bảo chuyên gia coi trọng cơ hội vô địch của họ. Áp lực đang đè nặng lên Real Madrid trong việc ghi một chiến thắng quan trọng và tiếp tục phong độ khi họ chiến đấu để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Villarreal với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!