Nhận định bóng đá Leeds vs Arsenal 22/11/2020

by Alex Nguyen

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh sẽ trở lại với chúng ta vào cuối tuần này sau khi UEFA Nations League bị gián đoạn. Người hâm mộ bây giờ sẽ được thưởng thức một loạt trận đấu kéo dài khi mùa giải bắt đầu tăng tốc hướng đến những tháng mùa đông. Trong bài viết này, chúng ta tập trung vào Elland Road, nơi Leeds United đón tiếp Arsenal. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Một khởi đầu thú vị cho Leeds

Đội chủ nhà đã kết thúc với tư cách là nhà vô địch mùa giải trước và giành quyền thăng hạng lên hạng cao nhất của bóng đá Anh. Họ đã chứng tỏ mình xứng đáng với giải đấu này và đã thắp sáng cơ hội của mình với 14 bàn thắng ghi được và 17 bàn thua trong 8 trận đầu tiên của họ. Đó là một khởi đầu thú vị nhưng tất cả mọi người kết nối với câu lạc bộ đều biết tránh xuống hạng là mục tiêu chính của họ, bất cứ điều gì khác là một phần thưởng cho cổ động viên.

Mặc dù thể hiện tốt hơn những gì các nhà phê bình mong đợi trong trận mở màn, Leeds đã đánh mất phong độ tốt và tụt xuống vị trí thứ 15 trên BXH. Số liệu thống kê cho thấy Peacocks đã thắng 3, hòa một và thua 4 trận cho đến nay. 10 điểm tích lũy được đồng nghĩa với việc họ hơn khu vực xuống hạng 7 điểm và kém nhóm 4 đội đầu bảng 6 điểm.

Arsenal khởi đầu chậm

Arsenal đã bắt đầu mùa giải với tư cách là một đội bóng được kỳ vọng sẽ thách thức vị trí trong top bốn mùa này và giành quyền trở lại Champions League. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chưa diễn ra theo đúng kế hoạch và Pháo thủ đang ở vị trí thấp hơn nhiều so với những gì người hâm mộ muốn thấy. Cho đến nay, Arsenal đã thắng 4 và thua 4, ghi được 9 bàn nhưng để thủng lưới 10 trận.

Họ đang đứng thứ 11 tại Premier League với một tá điểm trên bảng sau khi thua 3 trong 4 trận gần nhất và câu lạc bộ thành London đã bị đánh bại trước kỳ nghỉ quốc tế. Arsenal đã phải nhận thất bại trên sân nhà trước Aston Villa lần trước, khi để thua với tỷ số 3-0 có thể đã bóp chết sự tự tin. Họ phải đưa mùa giải trở lại đúng hướng càng sớm càng tốt.

Dự đoán kết quả Leeds vs Arsenal

Leeds có hàng tấn công hưng phấn nhưng hàng thủ lại mỏng manh. Điều này khiến họ rất đáng xem nhưng đó là điều mà ban huấn luyện sẽ rất mong muốn được sửa chữa. Các cầu thủ Arsenal phải chứng minh rằng họ có những gì cần thiết để cạnh tranh các giải thưởng và để làm được điều đó, họ phải ghi một chiến thắng thoải mái trước Leeds để đưa họ đi tiếp. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Leeds với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!