Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Barcelona 22/11/2020

by Jay Trần

Khi các giải đấu bóng đá hàng đầu trên khắp châu Âu trở lại sau kỳ nghỉ quốc tế, có một số trận đấu hấp dẫn để mong đợi. Một trong số đó sẽ diễn ra tại Tây Ban Nha, nơi Atletico Madrid tiếp đón Barcelona trong khuôn khổ Vô địch bóng đá Tây Ban Nha. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu hấp dẫn dành cho các cổ động viên bóng đá trung lập. Barcelona đã thành công trong những lần gặp Madrid trước đây, có 31 chiến thắng trước 17 trận của Atletico và 16 trận hòa. Trận đụng độ gần đây nhất đã tạo ra tỷ số hòa 2-2 hồi mùa hè và các số liệu thống kê cho thấy trận đấu đã tạo ra 10 bàn thắng trong mùa giải trước.

Atletico Madrid có tham vọng danh hiệu

Atletico Madrid đứng thứ ba trên bảng xếp hạng hàng đầu bóng đá Tây Ban Nha với số liệu thống kê trong mùa giải cho đến nay cho thấy 5 trận thắng 2 trận hòa với 17 bàn thắng được ghi và chỉ hai lần để thủng lưới. Chủ nhà là đội bất bại duy nhất còn lại trong giải đấu và đó là hàng thủ chắc chắn được đánh giá là tốt nhất giải đấu, để thủng lưới ít hơn đối thủ 6 bàn. Atletico nhắm đến một kết thúc khác trong top 4 để đủ điều kiện tham dự Champions League nhưng nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, họ có thể bắt đầu mơ về một thách thức danh hiệu khi sự tự tin ngày càng tăng.

Atletico Madrid đã thắng cả 4 trận gần đây nhất, khiến họ trở thành một trong những đội bóng hàng đầu của bóng đá châu Âu ở giai đoạn này. Lần gần nhất họ được nhìn thấy trong giải đấu khi đạt được chiến thắng ấn tượng 4-0 tại địa điểm này trước Cadiz trước kỳ nghỉ quốc tế, một kết quả giúp nâng cao tinh thần toàn đội. Cũng cần lưu ý rằng Atletico chỉ chơi 7 trận, ít hơn 2 trận so với các đội xếp trên trong bảng. Có cảm giác họ đang xây dựng một thứ gì đó đặc biệt.

Barca đang có phong độ khủng khiếp

Barcelona đã đánh mất chức vô địch La Liga vào tay đối thủ Real Madrid trong giai đoạn kết thúc mùa giải trước, từ bỏ vị trí đầu bảng khi bóng đá trở lại sau cách ly. Điều đó làm tổn thương tất cả mọi người liên quan đến câu lạc bộ nhưng có vẻ như Barca vẫn chưa hết thất vọng và đã mang nó vào mùa giải này. Đội khách đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng sẽ bước vào cuối tuần với sức ép tăng lên sau 3 trận thắng, 2 trận hòa và một trận thua.

Các nhà cựu vô địch chỉ giành được một chiến thắng trong 5 trận gần đây nhất, khoảng thời gian đó bao gồm 2 thất bại và 2 trận hòa. Tuy nhiên, chiến thắn lần gần nhất đã xuất hiện khi hạ gục Real Betis với tỷ số 5-2 vào đầu tháng này. Lionel Messi đã ghi một cú đúp trong trận đấu đó, các bàn còn lại đến từ Dembele, Griezmann và Gonzalez.

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Barcelona

Atletico Madrid là đội chủ nhà và có phong độ tốt hơn đối thủ rất nhiều. Đội chủ nhà sẽ xem đây là thời điểm hoàn hảo để đánh bại Barca và đánh giá khả năng giành chiến thắng của họ. Áp lực đang đè nặng lên Barcelona khi bắt đầu mùa giải và họ phải cho người hâm mộ thấy sự chiến đấu cần thiết để có được điều gì đó từ trận đấu trên sân khách này. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!