Nhận định bóng đá Tottenham vs Wolverhampton 01/03/2020

by Alex Nguyen

Vị trí của Spurs trên bảng xếp hạng gần đây đang gặp nguy hiểm. Sau khi mất Harry Kane và gần đây là Son Heung Min cho đến hết mùa giải, Tottenham đang gặp khủng hoảng ở vị trí tiền đạo. Đội hình của Mourinho đã bị đánh bại trong hai trận gần đây. Spurs vẫn dậm chân tại chỗ với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Cuối tuần này, Delle Alli và đồng đội sẽ gặp đối thủ trực tiếp của họ cho vị trí cạnh tranh suất tham dự cúp châu Âu mùa tới, Wolverhampton. Cả hai đội cách nhau một điểm. Không có gì ngạc nhiên khi cuộc đụng độ này sẽ là rất căng thẳng và ảnh hưởng quyết định đến mục tiêu của hai đội ở mùa giải tới. Cùng điểm qua phong độ hiện tại của hai đội, và dự đoán tỷ số trận đấu từ chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen.

Phong độ hai đội ở các trận đấu trước

Tottenham đã có một thất bại đáng thất vọng vào cuối tuần trước khi Jose Mourinho gặp lại đội bóng cũ của ông, Chelsea. Mourinho đã bị học trò cũ là Frank Lampard đánh bại 1-2. Đội chủ nhà đã dẫn trước hai bàn bởi cú đánh của Olivier Giroud và Marcos Alonso. Spurs thậm chí không thể ghi bàn mà chỉ dựa vào bàn thắng phản lưới nhà của Antonio Rudinger vào phút bù giờ.

Trong khi đó, học trò của Nuno Espirito đã đạt được kết quả rất tốt vào cuối tuần trước khi họ đánh bại Norwich City với tỉ số 3-0. Cú đúp của Diogo Jota và bàn thắng của Raul Jimenez đã mang lại ba điểm cho The Wolves.

Dự đoán chiến thuật của hai đội

Cuộc khủng hoảng ở Spurs gần đây buộc Mourinho phải đưa ra đội hình khác nhau để tối đa hóa tiềm năng của các cầu thủ còn lại trong đội hình. Ông sử dụng sơ đồ 4-4-2 và 5-4-1 trong hai trận gần nhất mà không có kết quả khả quan. Do đó, Mourinho có khả năng triển khai 4-3-1-2 với Eric Dier, Harry Winks và Serge Aurier ở hàng tiền vệ. Trước mặt họ, Erik Lamela phù hợp với vai trò số 10 hoặc Delle Alli, Steve Bergwijn với Lucas Moura sẽ hỗ trợ cho Giovanni Lo Celso, người đã có kinh nghiệm cho vai trò tiền đạo số 9 ảo.

Nuno Santo luôn thích đội hình 3-4-1-2 với tùy chọn sửa đổi nó thành 3-4-3 hoặc 3-5-2 kể từ khi ông đến Wolverhampton. Nuno trông cậy vào một số tiền vệ người Bồ Đào Nha như Diogo Jota, Ruben Neves, Joao Moutinho, thủ môn Rui Patricio cộng với tiền đạo người Mexico, Raul Jimenez.

Cầu thủ nổi bật hai đội

Với sự vắng mặt của Harry Kane và Son Heung Min, Mourinho phụ thuộc nhiều hơn vào Delle Alli, người đã ghi được bảy bàn thắng và có ba pha kiến ​​tạo, Lucas Moura với bốn bàn thắng và hai pha kiến ​​tạo và cuối cùng là chốt chặn Hugo Lloris.

Bầy Sói nổi tiếng với sự kết nối giữa các cầu thủ Bồ Đào Nha kể từ những ngày ở Giải hạng Nhất. Các thủ môn Rui Patricio, Joao Moutinho, Ruben Neves chắc chắn là những người đáng chú ý trong đội hình. Một số người khác đáng để xem là tiền đạo người Mexico, Raul Jimenez và Diogo Jota, những người đã ghi một cú đúp trong trận đấu trước.

Nhận định Tottenham vs Wolverhampton

Spurs có thể gặp khó khăn trong việc có ba điểm vì Raul Jimenez và đồng đội đã có kết quả tích cực gần đây, bao gồm cả ở Europa League. Nếu Mourinho có thể làm bất ngờ đội khách bằng chiến thuật bất ngờ của mình, hy vọng chiến thắng của đội chủ nhà vẫn còn. Chuyên gia dự đoán chiến thắng tối thiểu với tỷ số 1-0 dành cho đội nhà, trong khi đó máy tính dự đoán bóng đá lại đánh cao đội khách và bất ngờ đưa ra dự đoán trái ngược với chuyên gia: Wolverhampton sẽ dành chiến thắng với tỷ số 3-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!