Nhận định bóng đá Athletic Bilbao vs Villarreal 01/03/2020

by Jay Trần

Villareal đang tiếp cận vị trí có vé thi đấu châu Âu mùa sau với mục tiêu trở lại Europa League hoặc thậm chí tốt hơn, Champions League. Họ đang tham gia vào một cuộc cạnh tranh chặt chẽ cho hai vị trí UCL còn lại cùng với Atletico Madrid, Getafe, Sevilla và Real Sociedad. Tàu ngầm vàng hiện đang đứng vị trí thứ bảy với chỉ năm điểm thấp hơn so với top 3. Cuối tuần này, họ sẽ đến San Mames, đối đấu với Athletic Bilbao, đội vẫn đang phải vật lộn với phong độ không ổn định ở La Liga. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần nhận định 2 đội trước trận đấu và dự đoán kết quả.

Các trận đấu trước của cả hai đội

Một chiến thắng dường như vẫn còn cách xa tầm tay của Bilbao vì nữ thần may mắn vẫn chưa mỉm cười với họ. Cuối tuần trước, họ đã có ba điểm tiềm năng khi đến thăm Deportivo Alaves. Cú dứt điểm tầm xa của Raul Garcia đã giúp họ vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Lucas Perez đã ghi bàn gỡ hòa bằng một quả phạt đền. Cuối cùng, hy vọng của họ đã tan vỡ sau khi Rodrigo Ely ghi được một bàn thắng cho Deportivo Alaves.

Villareal đã có một kết quả không tốt vào cuối tuần trước. Trong trận đấu trên sân khách ở Wanda Metropolitano, các học trò của Javier Calleja đã bị đánh bại 1-3. Paco Alcacer đã ghi bàn giúp Villareal dẫn trước. Tuy nhiên, Atletico Madrid đã lội ngược dòng với ba bàn thắng của Angel Correa, Koke và Joao Felix.

Dự đoán chiến thuật Athletic Bilbao vs Villareal

Bilbao dưới thời Garizka Garitano có xu hướng sử dụng hai loại đội hình, 4-2-3-1 cho cách tiếp cận tấn công và 5-3-2 cho phòng ngự, đặc biệt là chuẩn bị cho các trận đấu với các đội bóng lớn như Barcelona, ​​Real Madrid, Atletico Madrid và Valencia. Sơ đồ thứ hai dường như đang làm việc tốt hơn một chút khi họ có thể giành điểm trước Real Madrid và Barcelona.

Đồng nghiệp của ông, Javier Calleja ưa thích sử dụng đội hình 4-2-3-1 hoặc 4-1-4-1. Bản hợp đồng mới của ông, cựu thủ lĩnh của Valencia, Barcelona và Dortmund, Paco Alcacer dự kiến ​​sẽ là tiền đạo cắm được Gerrard Moreno, Moi Gomez và Santi Cazorla hỗ trợ.

Cầu thủ nổi bật của 2 đội

Những người phong độ hàng đầu của Bilbao hiện tại là Raul Garcia với 7 bàn thắng, một hỗ trợ và bộ đôi được đào tạo từ học viện của họ, Iker Muniain với 4 bàn thắng và 2 pha kiến ​​tạo cộng với tiền đạo Inaki Williams đã ghi được 5 bàn thắng.

Ở Villareal, Gerrard Moreno, cầu thủ quốc tế người Tây Ban Nha, người đã ghi được 10 bàn thắng và cung cấp 3 pha kiến ​​tạo và cựu cầu thủ của Arsenal, Santi Cazorla với 8 bàn thắng và 5 đường kiến ​​tạo. Một nhân vật quan trọng khác gần đây là Paco Alcacer ở phía trên.

Dự đoán tỷ số trận đấu Athletic Bilbao vs Villareal

Phong độ không đạt yêu cầu của chủ nhà ở La Liga gần đây cần được cải thiện. Raul Garcia và các đồng đội phải tìm cách lấy lại sự tự tin và trở lại mạch chiến thắng của mình. Thật không may, điều đó sẽ không dễ dàng khi xem xét hiệu suất ổn định hơn của Villareal. Gerrard Moreno và các đồng đội được hỗ trợ để bảo đảm ít nhất một điểm tại đây. Một trận hòa là kết quả theo dự đoán của chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần với tỉ số 1-1. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội nhà với tỷ số 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!