Nhận định bóng đá RB Leipzig vs Monchengladbach 02/02/2020

by Hải Phạm

Vị trí top 1 và 3 sẽ gặp nhau tại Bundesliga vào cuối tuần khi RasenBallsport Leipzig đối mặt với Borussia Monchengladbach tại Red Bull Arena. Đội bóng của Julian Nagelsmann hiện đang ở top 1, đã bị nhóm phía sau bám đuổi khi chỉ còn khoảng cách một điểm sau trận thua 2-0 trước Eintracht Frankfurt vào tuần vừa rồi, bao gồm Monchengladbach, Borussia Dortmund, Bayer Leverkusen và Bayern Munich đều thu hẹp khoảng cách. Kết quả trận đối đầu này sẽ có sự thay đổi vị trí trên bảng xếp hạng, liệu đội nào có lợi thế? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đánh giá cơ hội của 2 đội.

Đội Gladbach của Marco Rose đã đánh bại Mainz 05 tại Borussia Park vào tuần rồi, sau hai trận đấu mà không biết mùi chiến thắng, với cú đúp của Alassane Plea.

Hiện tại, RB Leipzig chỉ hơn Bayern Munich một điểm và với Gladbach một điểm nữa ở vị trí thứ ba. Do đó, một chiến thắng có thể đưa đội khách vượt lên dẫn đầu.

Tình hình nhân sự 2 đội

Leipzig có một danh sách dài những người vắng mặt với Kevin Kampl, Ibrahima Konate và Willi Orban, tất cả đều là chấn thương dài hạn. Trong ngắn hạn, Lukas Klostermann và Emil Forsberg đang được đánh giá từng ngày, trong khi Patrik Shick và Stefan Ilsanker đều bỏ ngỏ.

Về phía Gladbach thì Ramy Bensebaini và Tony Jantschke đều bị loại vì bị chấn thương ở đùi, trong khi đó, Nico Elvedi còn chưa chắc chắn khả năng ra sân. Raffael và Florian Mayer đều được đánh giá từng ngày và hy vọng sẽ kịp trở lại.

Dự đoán kết quả trận đấu giữa RB Leipzig vs Monchengladbach

Cả 2 đội đã rất ấn tượng trong mùa giải này, với các HLV trẻ hướng dẫn đội của mình chơi bóng đá tấn công. Hai đội đều có cơ hội nâng cao danh hiệu Bundesliga cho mình nhưng sẽ phải cảnh giác với Bayer Munich, đội cũng có phong độ tốt ở giai đoạn này.

Monchengladbach trên sân nhà đá tốt hơn nhiều so với sân khách, trong khi đó, Leipzig đã thắng 5 trận sân nhà gần nhất tại Bundesliga.

Phải nói rằng, Leipzig thực sự có nhiều sự vắng mặt quan trọng hơn trong trận đấu này nhưng yếu tố thi đấu sân nhà là lợi thế của RB Leipzig, do đó chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm dự đoán tỉ số 1-0.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho 2 đội với tỉ số: 2-2

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!