Nhận định bóng đá Tottenham vs Manchester City 22/11/2020

by Alex Nguyen

Hai gã khổng lồ của Ngoại Hạng Anh và châu Âu đụng độ nhau tại London khi Tottenham Hotspur và Manchester City đối đầu vào thứ Bảy. Với việc cả hai đội đều nuôi tham vọng hạ bệ Liverpool và vô địch giải đấu mùa này, những người hâm mộ thế giới hãy sẵn sàng đón chờ 90 phút thi đấu sôi động. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Spurs và City chắc chắn không xa lạ gì khi đối đầu trong các trận đấu quan trọng và các số liệu thống kê đối đầu của cặp này tạo nên sự thú vị cho khán giả. Manchester City có được 63 trận thắng so với 62 của Tottenham và 36 trận hòa. Cuộc chạm trán gần đây nhất ở thủ đô nước Anh diễn ra vào tháng Hai với các bàn thắng của Bergwin và Son giúp Spurs có chiến thắng thoải mái trước 10 người của Man City.

Tottenham Spurs có một chuỗi ba trận thắng

Tottenham bước vào cuối tuần với vị trí thứ 2 tại Premier League, bằng điểm với Liverpool và chỉ kém một điểm với đội đầu bảng Leicester City. Đội chủ nhà đã thắng 5, hòa 2 và thua 1 trận cho đến nay, ghi được 19 bàn thắng và để lọt lưới 9 bàn. Họ là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 2 trong giải đấu và có thành tích ghi bàn tốt nhất.

Spurs sẽ tiến đến trận đấu này dựa trên chuỗi 3 trận toàn thắng và lần gần nhần được nhìn thấy trong trận đánh bại West Brom 1-0 tại Hawthorns trước giờ nghỉ thi đấu quốc tế. Một chiến thắng thoải mái hơn trước Baggies đang gặp khó khăn đã được mong đợi nhưng với số điểm đã giành được đó là điều quan trọng nhất ở giai đoạn này của mùa giải.

Manchester City đang có chuỗi trận bất bại

Manchester City là đội được đánh giá cao trước mùa giải để giành lại ngôi vương Premier League mà họ đã đánh mất trước Liverpool mùa trước và họ đã có một khởi đầu đủ tốt cho thử thách của mình. Đội bóng của Guardiola đang đứng thứ 10 trên BXH nhưng đã chơi một trận ít hơn hầu hết các đội xếp trên họ. Cho đến nay, Man City đã thắng 3, hòa 3 và thua 1, ghi được 10 bàn nhưng để thủng lưới 9 bàn.

Đội khách đang có chuỗi trận bất bại và đã giành được 9 trong số 15 điểm gần nhất có được nhờ 3 trận hòa và 2 trận thắng. Lần gần nhất họ bị cầm hòa trên sân nhà trước Liverpool và đó sẽ là cơ hội Man City đã bỏ lỡ để gia tăng sức ép lên Quỷ đỏ.

Dự đoán kết quả Tottenham vs Manchester City

Hai đội có thể tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn và có hàng công chất lượng sẽ khiến họ trở nên đáng sợ. Các fan hâm mộ hy vọng trận đấu này sẽ đầy sôi động. Tottenham là đội chủ nhà và có phong độ tốt hơn gần đây nhưng Manchester City đang phải chịu áp lực leo lên bảng xếp hạng và điều đó khiến họ trở nên nguy hiểm. Họ sẽ đến London để tìm kiếm chiến thắng và khẳng định mình. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!