Nhận định bóng đá Fulham vs Everton 22/11/2020

by Alex Nguyen

Fulham sẽ tìm cách xây dựng chiến thắng đầu tiên trong mùa giải trong trận đấu trên sân nhà vào cuối tuần này khi đón tiếp Everton đến thủ đô trong khuôn khổ Ngoại Hạng Anh. Nhưng, liệu đội chủ nhà đang gặp khó khăn có thể giành được những điểm quan trọng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây có thể là một trận đấu có ý nghĩa rất lớn cho các đội ở cuối bảng Premier League. Một chiến thắng cho Fulham trong trận đấu này có thể mở ra khoảng cách 4 điểm giữa họ và vị trí xuống hạng, điều này sẽ khiến áp lực lên các đội dưới họ tăng lên. Tuy nhiên, Fulham chỉ thắng một lần trong 8 trận đấu mùa này và chỉ giành được 4 điểm từ 24 điểm tối đa. Scott Parker sẽ nhận thức rằng phong độ sân nhà sẽ rất quan trọng đối với cơ hội sống sót của họ trong mùa giải này, có nghĩa là đây là một trận đấu lớn cho Fulham.

Họ đã thắng trận gần nhất tại Craven Cottage, khi đánh bại West Bromwich Albion với tỷ số 2-0. Tuy nhiên, họ đã không thể xây dựng được động lực đó khi bị West Ham United đánh bại ở trận đấu sau đó. Fulham đã có một cơ hội hoàn hảo để có được một điểm từ tình huống cố định ở phút cuối cùng nhưng quả phạt đền của Ademola Lookman đã đi thẳng vào Lukas Fabianski.

Khởi đầu mùa giải bay bổng của Everton đã kết thúc trong vài tuần qua và họ sẽ bước vào trận đấu này mà không có chiến thắng trong 4 trận. Carlo Ancelotti sẽ nhận thức được rằng đội bóng của ông cần phải chấm dứt phong độ tệ hại mà họ đang có, vì họ đã thua 3 trận gần đây nhất tại Premier League. Trận thua gần đây nhất là trước Manchester United. Toffees đã dẫn trước trong trận đấu đó nhưng đã để thủng lưới 3 bàn trước Quỷ đỏ. Điều quan trọng là họ phải ngăn chặn chuỗi phong độ tệ hại này nếu họ muốn có bất kỳ cơ hội nào để cạnh tranh một suất dự cúp châu Âu mùa sau.

Lịch sử đối đầu Fulham vs Everton

Fulham có thành tích đối đầu tệ hại trước Everton tại Premier League, khi họ chỉ thắng 1 lần trong 11 lần gặp nhau trước đó. Chiến thắng đó đến trong cuộc gặp gần nhất giữa hai đội vào tháng 4 năm 2019.

Dự đoán kết quả Fulham vs Everton

Những lần gặp nhau trước đây giữa hai đội không mang lại cho Fulham nhiều lạc quan rằng họ sẽ có thể thu được gì từ trận đấu này. Họ sẽ cần phải phòng thủ tốt hơn nhiều để có được bất cứ điều gì từ trận đấu này. Tuy nhiên, đây là trận đấu hoàn hảo để Everton chấm dứt chuỗi phong độ tệ hại của họ. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Everton với tỷ số 0-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!