Nhận định bóng đá Newcastle United vs Chelsea 21/11/2020

by Alex Nguyen

Ngoại Hạng Anh trở lại sau kỳ nghỉ quốc tế vào cuối tuần này, với trận đấu lớn tại St James 'Park cho Chelsea. Nhưng, liệu họ có thể giành chiến thắng trước Newcastle United? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Chelsea sẽ tìm cách xây dựng phong độ tuyệt vời gần đây của họ bằng một chiến thắng khác trước Newcastle United vào cuối tuần này. Đội bóng của Frank Lampard đã có phong độ xuất sắc trước kỳ nghỉ quốc tế, vì họ đã thắng 2 trận đấu gần nhất ở Premier League. Họ đã cải thiện đáng kể khả năng phòng ngự trong những trận đấu gần đây, khi họ giữ sạch lưới ở 3/4 trận đấu gần đây. Pha phòng ngự xuất sắc đó đã kết thúc trước Sheffield United trong trận đấu gần nhất nhưng họ vẫn có thể giành được 3 điểm. The Blues đã dẫn trước trong chiến thắng đó, khi họ giành chiến thắng chung cuộc 4-1. Tammy Abraham đã san bằng tỷ số trong hiệp một, trước khi Ben Chilwell đưa The Blues vượt lên dẫn trước. Chelsea tiếp tục gia tăng lợi thế sân nhà trong hiệp hai với các bàn thắng của Thiago Silva và Timo Werner.

Mục tiêu của Newcastle mùa này một lần nữa sẽ trụ hạng ở Premier League. Họ đã không ổn định cho đến nay của mùa giải và điều đó đã được thể hiện qua phong độ gần đây của họ. Newcastle chỉ thắng một lần trong 3 trận gần đây nhất của họ. Chiến thắng đó đến trong trận đấu trên sân nhà gần đây nhất của họ với Everton. Tuy nhiên, họ sẽ bước vào trận đấu này khi bị Southampton đánh bại lần trước. Newcastle chơi dưới sức trong trận đấu đó và chỉ chiếm 39% thời gian cầm bóng trên sân khách. Có khả năng Steve Bruce sẽ một lần nữa áp dụng chiến thuật phòng ngự trong trận đấu này nhưng không chắc rằng sự thay đổi trong hệ thống sẽ giúp Newcastle thu được bất cứ điều gì từ trận đấu.

Lịch sử đối đầu Newcastle United vs Chelsea

Newcastle đã thắng trong trận đấu gần nhất giữa hai đội vào tháng Giêng. Tuy nhiên, chiến thắng đó đã kết thúc chuỗi 4 trận liên tiếp của Chelsea tại Premier League. Newcastle đã thắng 2 trong 3 trận trước tại St James 'Park.

Dự đoán kết quả Newcastle United vs Chelsea

St James 'Park không phải là sân đấu vui nhất của Chelsea trong vài mùa giải qua. Tuy nhiên, họ đã chơi rất xuất sắc trong những trận đấu gần đây và khó có khả năng bị đánh bại trước Newcastle vào cuối tuần này. Đội khách sẽ đòi lại điểm. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Chelsea với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!