Nhận định bóng đá Tottenham vs Manchester City 02/02/2020

by Alex Nguyen

Chủ nhật này Tottenham Hotspur chào đón nhà vô địch Premier League Manchester City đến White Hart Lane. Spurs hiện đang đứng thứ sáu trong giải đấu, kém sáu điểm so với vị trí thứ tư của Chelsea, nhưng chỉ giành được một chiến thắng trong năm trận đấu gần nhất.

Man City vẫn đang trong cuộc đua danh hiệu về mặt lý thuyết nhưng đã kém 19 điểm so với đội dẫn đầu Liverpool, nếu đội bóng của Jurgen Klopp có thể đánh bại West Ham United vào tối thứ Tư.

Đội bóng của Pep Guardiola đã giành được 13 điểm sau sáu trận gần đây, nhưng hai đội đã hòa 2-2 khi gặp nhau tại sân vận động Etihad vào tháng Tám. Cùng tham khảo ý kiến của chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen về phong độ của hai đội, và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Tin tức của hai đội trước trận đấu

Jose Mourinho vẫn không có Harry Kane và Moussa Sissoko, cả hai đều chịu chấn thương dài hạn và đang phải đối mặt với cuộc đua với thời gian để trở lại trước khi kết thúc mùa giải này.

Ben Davies gần như hồi phục sau chấn thương mắt cá chân và có thể trở lại kịp cho trận đấu vào Chủ nhật.

Man City vẫn không có Leroy Sane, người có thể trở lại vào cuối tháng này sau chấn thương đầu gối khiến anh phải nghỉ thi đấu từ đầu mùa.

Riyad Mahrez, Aymeric Laporte, Benjamin Mendy, Kyle Walker và Joao Cancelo cần được đánh giá lại thể lực trước trận đấu nhưng hy vọng vẫn có thể ra sân.

Nhận định Tottenham vs Manchester City

Mặc dù Man City không có phong độ ổn định mùa này, tuy nhiên Man City vẫn là đội có hàng tấn công mạnh nhất tại Premier League, và ở thời điểm hiện tại thì hàng phòng thủ đã chắc chắn hơn với sự trở lại của Laporte.

Phong độ của Man City đã ổn định hơn nhiều so với Spurs trong những tuần gần đây và mặc dù còn nhiều điều cần cải thiện cho mùa giải này.

Tuy nhiên, Spurs có thành tích tốt trước Man City trong những năm gần đây và Mourinho chắc chắn sẽ dùng hết tất cả các kinh nghiệm để vượt qua đối thủ cũ Guardiola.

Nhìn chung, Tottenham luôn là một đối thủ khó nhằn đối với Man City, nhưng rõ ràng đội bóng của Guardiola vẫn có nhiều lợi thế hơn, chính vì lý do này chuyên gia nhận định Man City sẽ dành chiến thắng với tỷ số 2-1. Tuy nhiên máy tính dự đoán bóng đá lại bất ngờ đưa ra nhận định ngược lại, đó là chủ nhà Tottenham sẽ thắng với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!