Nhận định bóng đá Athletic Bilbao vs Getafe 02/02/2020

by Jay Trần

Đây là một mùa giải kỳ lạ ở La Liga năm nay, với nhiều sự cạnh tranh khốc liệt. Những thiếu sót của Atletico Madrid đã khiến cánh cửa mở ra cho các đội chiến thắng lọt vào top 4, giành một vị trí ở Champions League mùa tới. Một đội đã nắm lấy cơ hội đó bằng hai tay là Getafe, khi họ nổi lên như một ứng cử viên gây sốc cho vị trí top bốn. Họ có thể tăng cơ hội vào cuối tuần này với chiến thắng trước Athletic Bilbao. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần dự đoán kết quả trận đấu.

Tình hình hai đội trước trận đấu

Đây là một khởi đầu tuyệt vời của Getafe cho mùa giải, vì họ chỉ bị đánh bại trong 5 lần trong mùa giải này. Họ đang ở vị trí thứ tư và vượt trên Atletico Madrid về hiệu số bàn thắng. Họ có thể cải thiện cơ hội hoàn thành top bốn vào cuối tuần này khi họ tiếp đón Athletic Bilbao. Họ vào trận đấu với phong độ tốt nhất có thể vì họ đã giành được hai chiến thắng gần nhất.

Những chiến thắng đó đã đến với Leganes và Real Betis và họ đã ghi được 4 bàn thắng trong hai trận đấu đó và không để thủng lưới một lần nào. Trận đấu gần nhất của họ ở La Liga là chiến thắng 1-0 trước Betis, với bàn thắng duy nhất trong trận đấu được ghi bởi Angel Rodriguez ở phút cuối.

Trong khi đó, Bilbao đã có phong độ kỳ lạ trong những tuần gần đây khi họ không bị đánh bại trong năm trận gần đây nhưng họ cũng không giành chiến thắng trong chuỗi đó. Họ đã có năm trận hòa trên đấu trường La Liga. Trận hòa gần nhất của họ đến trước Espanyol, với tỷ số 1-1. Bilbao nghĩ rằng họ đã làm đủ để có ba điểm sau khi Asier Villalibre vượt lên dẫn trước sau 12 phút. Tuy nhiên, họ đã không thể giữ vững lợi thế dẫn trước của mình khi Raul de Tomas gỡ hòa cho đội chủ nhà trận đấu còn lại 20 phút. Họ sẽ cần chơi tốt hơn nhiều để ngăn chặn Getafe trận tới.

Lịch sử đối đầu Athletic Bilbao vs Getafe

Hai bên đã gặp nhau trong 26 lần trước đó, với việc nắm giữ lợi thế chiến thắng trong 10 lần. Getafe đã có được 6 chiến thắng trong các cuộc đối đầu trước đó và đã có 10 trận hòa. Trung bình 1,1 bàn mỗi trận và Getafe trung bình 0,8.

Tin tức nhận sự của hai đội

Bilbao sẽ vắng Oscar de Marcos, Cristian Ganea và Artiz Aduriz cho cuộc đụng độ. Họ có thể có Daniel Vivian trở lại băng ghế dự bị.

Getafe: Markel Bergara là sự vắng mặt duy nhất cho đội khách. Họ có thể có Filip Manojlovic và Kennedy trở lại băng ghế dự bị.

Dự đoán kết quả trận đấu Athletic Bilbao vs Getafe

Phong độ của Getafe đã rất ấn tượng trong những tuần gần đây nhưng Bilbao đã là một đội rất khó để đánh bại. Đây sẽ là một trận đấu cống hiến với cả hai đội, nhưng thật khó để chọn một đội chiến thắng. Với lợi thế sân nhà, chuyên gia nhận định Jay Trần dự đoán chiến thắng thuộc về Athletic Bilbao với tỷ số 3-1. Trong khi đó, máy tính dự đoán bóng đá cho kết quả ngược lại, với chiến thắng thuộc về Getafe với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!