Nhận định bóng đá Boca Juniors vs Independiente 27/01/2020

by Alex Nguyen

Boca bước vào trận đấu với tư cách là đội được đánh giá cao hơn để giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà La Bombonera khi đón tiếp đội khách Independiente. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra kết quả dự đoán của trận đấu giữa Boca Juniors vs Independiente trong khuôn khổ giải Vô địch bóng đá Argentina Superliga hôm thứ Hai.

Boca Juniors quyết tâm giành 3 điểm

Có một tinh thần lạc quan xung quanh Boca Junenson vào năm 2020. Đã có sự xáo trộn về thứ bậc của câu lạc bộ, bao gồm cả huyền thoại Juan Roman Riquelme trở thành phó chủ tịch và với sự trở lại của huấn luyện viên nổi tiếng Miguel Angel Russo, người hâm mộ hy vọng sẽ thành công cả trong nước và trên mặt trận lục địa.

Ở Superliga, Boca đang ở một vị trí khá mạnh, bước vào trận đấu cuối tuần này ở vị trí thứ 3 và chỉ hơn 1 điểm so với đội dẫn đầu và đối thủ của River. Tuy nhiên, họ cần phải khởi đầu mạnh mẽ nếu muốn giành lại vương miện trong nước và chỉ thua một lần trên sân nhà trong cả mùa giải, sự tự tin có thể cao trong trận đấu hôm thứ Hai.

Independiente tuyệt vọng để cải thiện

Trong khi đó, chiến dịch đã trở nên khốn khổ cho Independiente cho đến nay và El Rojo chỉ đơn giản là không đáp ứng được kỳ vọng. Phép thuật của Sebastián Beccacece phụ trách không phải là một thành công và giờ đến lượt HLV mới Lucas Pusineri nhặt được những mảnh ghép mà anh ta để lại.

Xếp vị trí 15, Indpendiente không ở gần nơi họ muốn và đã thua nhiều trận đấu hơn so với chiến thắng trong 16 trận Superliga của họ, không khó để hiểu tại sao họ phải vật lộn. Cũng đã mất 3 chuyến làm khách gần nhất tới La Bombonera, đội khách không thể yêu cầu khởi đầu khó khăn hơn vào năm 2020 và triển vọng của họ có vẻ ảm đạm khi bước vào trận đấu.

Dự đoán kết quả trận đấu Boca Juniors vs Independiente

Cuối cùng, dường như chỉ có một người chiến thắng trong trận derby địa phương này và đó là Boca Juniors. Con người so với con người, họ mạnh hơn so với Independiente trong tất cả các lĩnh vực trên sân và là phe duy nhất bước vào trận đấu với sự tự tin hay động lực.

Tất cả mọi thứ được xem xét, ủng hộ một chiến thắng trên sân nhà có vẻ là hợp lý. Independiente đã thua 3 trận đấu gần nhất của họ trong khi để thủng lưới trung bình 2 bàn một trận và chúng tôi nghĩ họ sẽ tiếp tục chủ đề đó ở đây; với chiến thắng 2-0 trên sân nhà. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 0-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!