Nhận định bóng đá Tottenham vs Fulham 31/12/2020

by Alex Nguyen

Các trận đấu cuối cùng trong năm của Ngoai diễn ra vào tối thứ Tư. Trong bài viết này, chúng ta tập trung vào trận derby London mà Tottenham tiếp đón Fulham. Đội chủ nhà đang thúc đẩy danh hiệu trong khi đối thủ của họ đang chiến đấu để tránh xuống hạng. Liệu đội nào sẽ giành chiến thắng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tottenham Spurs xuống vị trí thứ năm

Tottenham đã cùng đứng đầu Premier League trước giai đoạn lễ hội nhưng tính chất bận rộn của danh sách lịch thi đấu vào thời điểm này trong năm dường như đã ảnh hưởng lớn đến đội hình và họ đã đánh mất phong độ. Các học trò của Jose Mourinho tiến đến trận đấu này khi không thắng bất kỳ trận nào trong số 4 trận đấu gần đây nhất của họ, khoảng thời gian đó có hai trận hòa và một trận thua. Kết quả là họ tụt xuống thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Spurs đã phải chịu đựng những tổn thương sau 2 trận thua đậm khi bị Liverpool hạ trên sân nhà Anfield với tỷ số 2-1 trước khi để thua 0-2 trên sân nhà trước Leicester City vào ngày 20 tháng 12. Họ đã ra sân gần nhất khi gỡ hòa 1-1 căng thẳng trước Wolves vào Chủ nhật, chỉ giành được một điểm mặc dù dẫn trước trong vòng một phút.

Fulham bất bại trong 4 trận

Fulham đã được thăng hạng qua vòng loại trực tiếp Championship vào mùa hè nhưng đã phải vật lộn để cạnh tranh ở cấp độ hàng đầu của bóng đá Anh cho đến nay của mùa giải. Cottagers đứng thứ ba từ dưới lên với chỉ 2 chiến thắng có được từ 15 trận mở màn, để thủng lưới 23 bàn trong quá trình này. 11 điểm có được đồng nghĩa với việc xếp sau họ là West Brom và Sheffield United.

Bất chấp vị trí thấp kém của họ, Fulham bất bại trong 4 trận gần nhất, hòa mỗi trận của họ trong thời gian đó. Lần gần nhất họ được nhìn thấy trong trận đấu với trận hòa không bàn thắng tại Craven Cottage trước Southampton vào Ngày tặng quà. Kết quả đó là trận hòa 1-1 với Newcastle tại St James Park. Làm cho mình khó bị đánh bại dường như là kế hoạch của Fulham để tránh xuống hạng.

Dự đoán kết quả Tottenham vs Fulham

Tottenham đang khao khát trở lại chiến thắng và sẽ xem trận đấu trên sân nhà này là cơ hội tuyệt vời để đạt được điều đó. Fulham đang chịu áp lực phải có một chiến thắng ngắn hạn nhưng có thể xem một kết quả hòa là một kết quả tốt. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Tottenham với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!