Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Getafe 31/12/2020

by Jay Trần

Atletico Madrid vẫn là đội dẫn đầu giải đấu bóng đá Tây Ban Nha và họ sẽ tìm cách tiến thêm một bước nữa để hướng tới chức vô địch trong trận đấu trên sân nhà với Getafe. Liệu đội chủ nhà có thể giành trọn vẹn 3 điểm để củng cố vị trí của mình hay đội khách sẽ gây khó khăn? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Atletico Madrid đang có phong độ tuyệt vời cho đến thời điểm này của mùa giải và lợi thế của họ ở ngôi đầu La Liga có thể là điều quan trọng nếu họ giành chiến thắng trong 2 trận đấu mà họ chưa đấu so với phần lớn các đội xung quanh. Atletico chỉ thua một trận mùa này và chỉ mất 7 điểm sau 13 trận. Tốc độ mà họ đã thiết lập là một tốc độ nhanh chóng nhưng họ vẫn có Real Madrid bám đuổi phía sau. Real là đội duy nhất đánh bại Atletico ở mùa giải này nhưng họ đã phục hồi rất tốt kể từ sau trận thua đó. Atletico đã thắng 2 trận gần nhất, trong đó có chiến thắng đậm mà họ đã ghi lần trước trước Real Sociedad. Họ đã giành chiến thắng 2-0 trong trận đấu đó, với Mario Hermoso và Marcos Llorente ghi những bàn thắng quan trọng cho Atletico trong hiệp hai.

Getafe có thể vẫn còn hy vọng vươn lên trên BXH nhưng họ sẽ cần phải đạt được phong độ tốt. Khả năng điều đó xảy ra đã có vẻ khó xảy ra, vì Getafe đã gặp khó khăn trong suốt nửa đầu mùa giải. Tính đến thời điểm này, họ mới thắng 4 lần và thua 5 lần. Tuy nhiên, vận may của họ có thể thay đổi khi kết quả gần nhất của họ không suôn sẻ, vì họ đã có thể ghi được chiến thắng đầu tiên trong năm trận đấu tại giải VĐQG. Họ đã được nỗ lực cho chiến thắng đó nhưng Nemanja Maksimovic đã ghi bàn để giành chiến thắng ở phút 94. Cucho Hernandez đã đưa Getafe vươn lên dẫn trước ở trận đấu.

Lịch sử đối đầu Atletico Madrid vs Getafe

Getafe đã không đánh bại Atletico Madrid trong 10 năm tại giải đấu, với chiến thắng gần nhất của họ là trên sân nhà vào năm 2010. Kể từ đó, Atletico đã thắng 14 trong số 15 lần gặp nhau giữa hai đội bóng này. Atletico đã thắng 12 trận gần nhất mà không để thủng lưới trước Getafe.

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Getafe

Đây thường là một trận đấu mà Getafe không mong đợi và đó sẽ là trường hợp một lần nữa ở mùa giải này. Thật khó để xem bất kỳ kết quả nào khác ngoại trừ một chiến thắng cho Atletico. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Atletico Madrid với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!