Nhận định bóng đá Manchester United vs Aston Villa 02/01/2021

by Alex Nguyen

Manchester United tiếp đón Aston Villa trên sân nhà là một trong hai trận đấu duy nhất dự kiến được chơi tại Ngoại Hạng Anh vào Ngày đầu năm mới. Trận đấu này nghiêng về một lịch trình khá bất ngờ nhưng mang lại cho đội chủ nhà cơ hội thực sự để thu về 3 điểm và thêm sức nặng cho thách thức danh hiệu của họ. Để đạt được điều đó, họ sẽ phải đánh bại một đội Villa có thể gây khó chịu. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Manchester United bắt kịp top

Nửa đầu mùa giải 2020/21 không hề dễ dàng đối với người hâm mộ Manchester United và sau khi ngồi ngoài tuần đầu tiên do các trận đấu ở châu Âu và khởi đầu chậm chạp, họ đã ngay lập tức bắt kịp các đội dẫn đầu. Đội bóng của Solskjaer đã đứng thứ 3 trong mùa giải trước và hy vọng sẽ xây dựng điều đó bằng cách thách thức danh hiệu trong mùa giải này. Dự kiến đến năm 2021, họ đang cạnh tranh để làm điều đó.

Quỷ đỏ đã gây ấn tượng khi ghi các chiến thắng liên tiếp trước Sheffield United và Leeds United, đánh bại với tỷ số 6-2 trên sân nhà vào ngày 20 tháng 12. Họ cũng đã giành được vị trí của mình trong trận bán kết EFL Cup với chiến thắng 2-0 trước Everton tại Goodison Park nhưng bị cầm hòa 2-2 trên sân vận động King Power trong lần trở lại giải đấu của họ.

Aston Vila ấn tượng mạnh mẽ

Aston Villa đã gây ấn tượng mạnh trong những trận mở màn mùa giải này và có vị trí cao hơn nhiều trong bảng xếp hạng so với dự đoán của nhiều chuyên gia, đa số cho rằng Villans sẽ xuống hạ. Họ đang trên đà không thể đánh bại mà còn làm điều đó khá thoải mái và không có lý do gì họ không thể thách thức một suất dự Europa League.

Đội khách đã gây chú ý với chuỗi trận bất bại chứng kiến họ đánh bại Wolves trong trận đầu tiên của tháng 12 trước khi làm khách nhẹ nhàng trước West Brom trên sân khách. Họ đã vùi dập Crystal Palace với tỷ số 3-0 trong Ngày lễ tặng quà nhờ các bàn thắng của Traore, Hause và El Ghazi, những cầu thủ sau ghi 3 bàn sau 2 trận.

Dự đoán kết quả Manchester United vs Aston Villa

Đây là một trận đấu hấp dẫn với sự tham gia của hai đội đang có phong độ cao và hai đội tự tin rằng họ đủ tốt để giành trọn 3 điểm từ trận đấu này. Man Utd là đội chủ nhà nhưng Villa sẽ là đội có tổ chức tốt và sự tinh tế trong tấn công. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!