Nhận định bóng đá Tottenham vs Arsenal 6/12/2020

by Alex Nguyen

Trận Derby Bắc London trở lại vào cuối tuần này khi các đối thủ Tottenham và Arsenal đụng độ nhau tại Sân vận động Tottenham Hotspur. Đội chủ nhà đã trở thành ứng cử viên cho chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa này và đang dồn ép Liverpool trong cuộc đua sớm. Mọi thứ không tốt trên toàn thành phố với việc Arsenal đang vật lộn ở hạng trung sau một phong độ tồi tệ. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đoán xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Hai đội này chắc chắn không xa lạ khi gặp nhau trong các trận đấu nhưng Arsenal thống trị bảng xếp hạng đối đầu khi thắng 77 lần trước 59 của Spurs với 51 trận kết thúc với tỷ số hòa. Lần chạm trán gần đây nhất tại địa điểm này, đội chủ nhà đã giành chiến thắng 2-1 nhờ các bàn thắng của Heung-Min Son và Toby Alderweireld sau khi Alexandre Lacazaette khai thông thế bế tắc.

Hàng thủ Tottenham Spurs thăng hoa

Tottenham bước vào trận đấu thứ 11 của mùa giải với vị trí đầu bảng Premier League với 21 điểm. Đội chủ nhà đã giành được 6 trận thắng, hòa 3 và chỉ thua một lần với 21 bàn thắng được ghi và 9 lần để thủng lưới. Họ bằng điểm với nhà vô địch mùa trước là Liverpool và hơn đội xếp thứ ba là Chelsea 2 điểm. Kết thúc mùa giải ở top 4 và trở lại Champions League là điều ít người hâm mộ mong đợi nhất ở đoàn quân của Jose Mourinho trong chiến dịch này.

Spurs đang có chuỗi trận thắng nhưng đã bị Chelsea cầm hòa cuối tuần trước trên sân nhà Stamford Bridge. Trận đấu đó đã kết thúc không bàn thắng khi Jose trở lại Bridge nhưng đó là một 90 phút thi đấu đầy cạnh tranh và thú vị, Timo Werner chứng kiến một bàn thắng bị loại vì lỗi việt vị là tâm điểm chính trong ngày. Kết quả đó có nghĩa là Spurs hiện đã giữ sạch lưới trong cả 3 trận ra sân gần nhất, một điều sẽ khiến Mourinho hài lòng.

Arteta đang bị áp lực

Người hâm mộ Arsenal đã hy vọng HLV Mikel Arteta có thể trả lại những ngày vinh quang cho câu lạc bộ nhưng mọi thứ đã không diễn ra đúng như ý muốn trong những tuần đầu tiên. Pháo thủ đang tụt xuống vị trí thứ 14 tại Premier League sau 10 trận đấu, thắng 4, hòa 1 và thua 5, ghi được 10 bàn nhưng để thủng lưới cả chục trận. Họ đã ghi bàn ít hơn Fulham, đội đang ở rìa khu vực xuống hạng và đó là điều khiến những người ủng hộ lo sợ cho tương lai.

Arsenal chỉ giành được một trong 9 điểm gần nhất có thể có được và bị đánh bại lần trước, thua 2-1 trên sân nhà trước Wolverhampton Wanderers. Neto và Podence ghi bàn trong hiệp một để đưa Wolves vượt lên dẫn trước và họ vẫn tiếp tục thi đấu bất chấp nỗ lực từ Gabriel. Kết quả đó tạo thêm áp lực cho Arteta, người phải biết kết quả là không thể chấp nhận được và thời gian không còn nhiều để xoay chuyển tình thế.

Dự đoán kết quả Tottenham vs Arsenal

Tottenham đang có phong độ tốt và thi đấu trên sân nhà mang đến cho họ cơ hội lớn để ghi thêm một chiến thắng nữa vào danh sách của mình. Họ đang phòng ngự tốt và ghi bàn cũng ổn định. Điều tương tự cũng không thể xảy ra với Arsenal, những người đang chật vật kiếm điểm và không tận dụng được cơ hội của mình. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Tottenham với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!