Nhận định bóng đá Liverpool vs Wolverhampton Wanderers 7/12/2020

by Alex Nguyen

Liverpool sẽ tìm cách trở lại ngôi đầu Ngoại Hạng Anh vào cuối tuần này, khi họ tiếp đón Wolverhampton Wanders đến sân Anfield. Nhưng, liệu họ có thể tiếp tục thành tích sân nhà xuất sắc? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Vấn đề chấn thương của Liverpool tiếp tục gia tăng trong những tuần gần đây, điều này khiến Jurgen Klopp phải mắng mỏ các đài truyền hình. Tuy nhiên, điều đó không ngăn được Quỷ đỏ có điểm, và họ hiện đang đứng thứ 2 trên BXH Premier League. Liverpool mới thua một trận trong mùa giải này, là trận đấu với Aston Villa. Tuy nhiên, kể từ sau trận thua đó, họ đã có thể cải thiện khả năng phòng ngự và họ đã thắng 3/4 trận gần đây. Họ đang vật lộn để tìm lại sự ổn định chiến thắng đã như họ ở mùa giải trước, vì họ chỉ thắng một trong 3 trận. Trận ra sân gần đây nhất của họ kết thúc trong trận hòa gây tranh cãi trước Brighton & Hove Albion. Pascal Gross đã ghi một quả phạt đền muộn giúp Brighton có được một trận hòa trong trận đấu đó, điều này đã chấm dứt hy vọng của Liverpool để kết thúc cuối tuần trên ngôi đầu giải đấu.

Tuy nhiên, Wolves sẽ không muốn chỉ xuất hiện ở Anfield, vì họ sẽ bước vào trận đấu này sau chiến thắng nổi tiếng trước Arsenal tuần trước. Đội bóng của Nuno Espirito Santo đã giành trọn 3 điểm trong một trận đấu sôi động tại Emirates, với Pedro Neto và Daniel Podence là những người ghi bàn. Tuy nhiên, họ sẽ không có Raul Jimenez trong một khoảng thời gian dài, sau khi anh bị nứt hộp sọ trong cùng trận đấu đó sau một cuộc đụng độ đầu với David Luiz. Một chiến thắng vào cuối tuần này cho Wolves sẽ giúp họ đi vào top 4 của Premier League.

Lịch sử đối đầu Liverpool vs Wolverhampton Wanderers

Liverpool có thành tích đối đầu tuyệt vời trước Wolves ở Premier League kể từ khi đội bóng vùng Trung du trở lại giải đấu hàng đầu nước Anh. Họ đã thắng cả 4 trận đấu với Wolves. Tuy nhiên, Wolves đã thắng 2 trận đấu cúp giữa hai đội trong 6 trận gần nhất.

Dự đoán kết quả Liverpool vs Wolverhampton Wanderers

Wolves là một đội bóng khó đánh bại, vì họ có công cụ để thách thức các đội bóng lớn hơn trong giải đấu bằng lối chơi phản công. Đó một lần nữa sẽ là kế hoạch trận đấu của họ vào cuối tuần này và chúng tôi sẽ không ngạc nhiên khi thấy họ có được một điểm tại Anfield. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Liverpool với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!