Nhận định bóng đá Juventus vs Torino 06/12/2020

by Khắc Vũ

Nhà vô địch bóng đá Ý sẽ trở lại vào cuối tuần này, khi họ tiếp đón Torino trên sân vận động nhà Allianz. Áp lực sẽ đè nặng lên Andrea Pirlo, khi khoảng cách giữa Juventus và đội đầu bảng hiện đang ở mức 6 điểm. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ đoán xem liệu họ có giành chiến thắng để bám đuổi đội đầu bảng.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một khởi đầu chậm chạp cho mùa giải Serie A của Juventus, khi họ đã thắng 4 trong 9 trận. Tuy nhiên, họ vẫn chưa bị đánh bại ở Serie A, với vấn đề lớn nhất của họ là những trận hòa. Cho đến nay, họ đã bị cầm hòa 5 lần trong mùa giải này, với 4 trong số đó là 6 trận trước. Họ chỉ thắng 2 lần trong cùng một cặp đấu, đó sẽ là một mối lo ngại đối với Pirlo, vì họ cảm thấy rất khó để thắng trong mùa giải này. Juventus chỉ thắng một trong 3 trận gần nhất, với chiến thắng đó là trước Cagliari. Lần trước, họ đã bị Benevento cầm hòa trên sân khách, đó là một buổi tối khó chịu với Bà đầm già. Álvaro Morata mở tỷ số, trước khi buộc phải rời sân ở phút 97. Biến hòa thành thắng là điều mà Juventus phải cải thiện.

Đây không phải là trận đấu tồi tệ nhất đối với Juventus vào cuối tuần này, vì Torino là một trong những đội thực sự gặp khó khăn trong mùa giải này. Torino đã thua 5 trong số 9 trận đấu của họ cho đến nay và chỉ thắng một lần duy nhất. Họ sẽ bước vào trận đấu này mà không có chiến thắng trong 3 trận, vì họ cũng đã thua một lần trong chuỗi trận phong độ đó. Họ đã có thể giải cứu một trận hòa trong trận đấu gần nhất với Sampdoria, với Soualiho Meite và Andrea Belotti ghi các bàn thắng cho đội nhà trong trận đó. Torino nhận thấy mình nằm trong nhóm 3 đội cuối bảng khi bước vào vòng đấu này và không có nhiều điều tích cực.

Lịch sử đối đầu Juventus vs Torino

Juventus sẽ tìm kiếm chiến thắng thứ 100 trong trận Derby della Mole vào cuối tuần này, với Torino đã thắng 73 lần. Trận thắng gần nhất của Torino trước đội là vào năm 2015, trong khi Juventus thắng cả hai trận mùa trước. Gần đây nhất trong số những chiến thắng đó là chiến thắng 4-1 tại Allianz Stadium.

Dự đoán kết quả Juventus vs Torino

Juventus đã thi đấu không ổn định vào đầu mùa giải này nhưng đây không phải là một trận đấu thử nghiệm đối với họ. Họ đã giành được một kết quả khả quan ở Champions League tuần này để giành lấy vị trí của mình trong vòng tiếp theo và họ sẽ trở lại với những chiến thắng ở Serie A trong trận đấu này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Juventus với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!