Nhận định bóng đá Tottenham Hotspur vs Liverpool 11/01/2020

by Alex Nguyen

Hy vọng của Spurs để hồi sinh và trở lại cạnh tranh một vị trí trong top bốn dường như không dễ dàng, phong độ của Tottenham vẫn chưa ổn định trong những trận đấu đã qua. Tệ hơn nữa, một số cầu thủ chủ chốt phải ngồi ngoài vì án treo giò và chấn thương. Do đó, trận đấu tiếp theo của Spurs với The Reds chắc chắn sẽ là một trong những trận đấu khó khăn nhất của họ mùa này, đặc biệt là khi phải thi đấu xa nhà. Cùng điểm qua đội hình của hai đội trước trận đấu và đánh giá với chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen.

Trận đấu trước của Spurs và Liverpool

Tham vọng nâng tầm Tottenham của Mourinho có thể gặp bấp bênh, phong độ của Spur vẫn chưa cải thiện được nhiều trong những trận vừa qua. Trong trận đấu trước ở EPL, Tottenham đã để thua trước Southampton bởi bàn thắng duy nhất của Danny Ings. Ở FA Cup, cũng không khá hơn, bị cầm hòa 1-1 bởi Middlesbrough cuối tuần trước. Delle Alli và đồng đội chỉ có thể cân bằng tỉ số với bàn thắng của Lucas Moura sau khi bị dẫn trước.

Trong khi đó, phong độ của Liverpool vẫn ổn định. Trong trận đấu EPL gần nhất, The Reds đã đánh bại Sheffield United 2-0 bằng các bàn thắng của Mo Salah và Sadio Mane. Hơn nữa, tại FA Cup, Quỷ đỏ cũng đã giành chiến thắng trước Everton với những cầu thủ dự bị. Cầu thủ trẻ của Liverpool, Curtis Jones, đã ghi bàn thắng.

Dự đoán chiến thuật của hai đội

Chấn thương của một số nhân sự chủ chốt như Harry Kane, Moussa Sissoko, Tanguy Ndombele, Ben Davies, Hugo Lloris, Harry Winks và Danny Rose sẽ khiến Mourinho sử dụng các đội hình khác nhau. 4-4-2 hoặc 4-3-1-2 dường như hợp lý hơn với các cầu thủ có sẵn ở thời điểm hiện tại. Có thể đưa Giovanni Lo Celso vào hàng tiền vệ cùng với Eric Dier và Delle Alli hoặc Christian Eriksen trong khi Erik Lamela sẽ được giao vai trò là cầu thủ số mười sau Son Heung-Min và Lucas Moura.

Jurgen Klopp, như thường lệ, lựa chọn đội hình 4-3-3 các cầu thủ đa năng của mình. Jurgen sẽ trông cậy vào tam tấu đầy năng động, Roberto Firmino-Sadio Mane-Mo Salah trên hàng công, được hỗ trợ bởi các tiền vệ và hai hậu vệ cánh tốc độ.

Cầu thủ nổi bật của 2 đội

Trong đội hình hiện tại của Spurs, Son Heung-Min chắc chắn là người có thành tích cao nhất với năm bàn thắng và bảy pha kiến ​​tạo. Cầu thủ nổi bật khác cho trận đấu này là Delle Alli với sáu bàn thắng và ba pha kiến ​​tạo.

Thủ môn chính của Quỷ đỏ, Alisson, chắc chắn là một trong những nhân vật quan trọng. Cầu thủ đáng chú ý khác để xem bên cạnh tam tấu trên hàng công chắc chắn là Virgil Van Dijk và Jordan Henderson.

Dự đoán trận đấu Tottenham vs Liverpool

Các học trò của Jurgen Klopp chắc chắn được yêu thích với những chiến thắng liên tục của mình. Liverpool đang xây dựng một mùa giải tốt nhất của họ tại Premier League cho đến nay. Nếu Mourinho không đưa ra những chiến thuật hiệu quả và chết người hơn để chống lại The Reds, Spurs sẽ lại mất điểm. Chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyễn dự đoán tỉ số 3-1 nghiên về đội khách, máy tính dự đoán bóng đá cũng nhận định chiến thắng cho đội khách nhưng với tỉ số 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!