Nhận định bóng đá Inter Milan vs Atalanta 12/01/2020

by Khắc Vũ

Năm 2020 đã bắt đầu và không có thời gian để Inter mất tập trung và vấp ngã ở Serie A. Họ biết nếu như hụt chân, Juventus sẽ đoạt lấy vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Cuối tuần này, các học trò của HLV Antonio Conte sẽ thi đấu với Atalanta, một trong những ngựa ô tiềm năng trong mùa giải này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ nhận định cặp đấu này.

Trận đấu trước của 2 đội

Cuối tuần trước, Nerrazurri đã ấn định một chiến thắng sau khi đè bẹp chủ nhà Napoli với tỉ số 1-3. Romelu Lukaku và Lautaro Martinez là ngôi sao của trận đấu khi cả hai đều ghi bàn thắng.

Đối thủ của họ, Alejandro Gomez và đồng đội đã có hai chiến thắng lớn liên tiếp trong các trận đấu trước. Họ đã chiến thắng AC Milan và Parma với cùng tỷ số 5-0. Cuối tuần trước, trong khi gặp Parma, năm bàn thắng của họ đã được ghi bởi Alejandro Gomez, Robin Gossens, Remo Freuler cùng với cú đúp khác của Josep Illicic.

Dự đoán chiến thuật Inter Milan vs Atalanta

Inter Milan dưới thời của cựu HLV Juventus và Chelsea, Antonio Conte, đã biến thành một đội bóng dựa trên bộ đôi năng động trên hàng tấn công trong đội hình 3-5-2. Romelu Lukaku và Lautaro Martinez đều bùng nổ từ đầu mùa giải với chiến thuật đó.

Gian Piero Gasperini chủ yếu sử dụng hệ thống ba hậu vệ như 3-4-1-2 hoặc 3-4-2-1. Ông ấy tin tưởng vào cầu thủ Colombia Luis Muriel lãnh xướng hàng công cho nhiệm vụ ghi bàn chính, cựu thủ lĩnh Fiorentina này đã ghi được 9 bàn thắng. Muriel chủ yếu được sử dụng cho vai trò tiền đạo độc lập được hỗ trợ phía dưới là Papu Gomez.

Cầu thủ đáng chú ý của 2 đội

Trong đội hình của Conte, bên cạnh bộ đôi tấn công Lukaku-Martinez, cặp đôi đã ghi 23 bàn thắng ở Serie A, một số cầu thủ quan trọng khác như tiền vệ phòng ngự người Croatia Marcelo Brozovic và tiền vệ tấn công, Stefano Sensi.

Trong đội hình hiện tại của Atalanta, đội trưởng Alejandro 'Papu' Gomez chắc chắn là nhân vật chủ chốt giàu kinh nghiệm nhất của đội. Anh ấy đã ghi 4 bàn thắng và cung cấp 5 hỗ trợ. Những cái tên đáng chú ý khác ở đây là Duvan Zapata, tiền vệ tấn công người Slovenia, Joseph Illicic, với 5 bàn thắng và 2 pha kiến ​​tạo cho đến nay.

Dự đoán kết quả trận đấu Inter Milan vs Atalanta

Atalanta là một trong những đối thủ có thể làm khó cho Inter. Phong độ tích cực của họ ở Serie A và Champions League, cộng với sự thất vọng của Gian Piero Gasperini trong khi anh ấy là HLV của Inter năm 2011, chỉ được cầm quân năm trận đấu trước khi bị sa thải, có thể tăng thêm động lực của họ để ít nhất cầm hòa chủ nhà. Chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ và máy tính dự đoán bóng đá có cùng nhận định và dự đoán tỉ số 1-1 cho trận đấu căng thẳng này.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!